Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Gương bảo vệ 8 lớp có những ưu điểm gì?

Mặc dù trên thị trường có đa dạng các sản phẩm gương phòng tắm nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên chọn dùng gương bảo vệ 8 lớp QB của Công ty Kính TTNT Hòa Bình. Gương bảo vệ 8 lớp có những ưu điểm gì mà nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng Việt đến vậy. Sau đây là những ưu điểm của gương bảo vệ 8 lớp.

Gương bảo vệ 8 lớp ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất

Gương bảo vệ 8 lớp ứng dụng công nghệ chế tác tiên tiến của Công ty kính TTNT Hòa Bình trong khâu sản xuất và hoàn thiện bề mặt. Trong việc cắt mài kính, nhà sản xuất không ứng dụng công nghệ cắt mài thông thường mà là công nghệ cắt mài chuyên nghiệp CNC, tạo cho gương hình khối sắc nét, trơn mịn không gồ ghề góc cạnh như những loại gương mài thủ công.
gương bảo vệ 8 lớp
Gương bảo vệ 8 lớp mang vẻ đẹp tinh tế và độ an toàn tuyệt đối với công nghệ cắt mài hiện đại CNC và công nghệ ăn mòn axit
Các họa tiết in trên gương cũng được in bằng công nghệ ăn mòn axit, tạo hoa văn vĩnh viễn không phai mờ theo năm tháng. Khi chiếu ánh sáng vào gương sẽ hiện lên những hoa văn sắc nét và nổi bật màu vàng ánh kim. Đây cũng là điểm khác biệt của gương bảo vệ 8 lớp QB so với các sản phẩm gương khác chỉ cho màu bình thường không nổi bật.
Nhờ những ứng dụng như vậy, các sản phẩm gương bảo vệ 8 lớp QB tinh tế đến từng đường nét, góc cạnh, phản xạ hình ảnh tuyệt đẹp với khả năng trang trí vô tận. Đặc biệt, gương bảo vệ 8 lớp an toàn cho người dùng.

Gương bảo vệ 8 lớp với những mẫu thiết kế ấn tượng

Gương QB bảo vệ 8 lớp đi tiên phong về phong cách trang trí và thiết kế, các nhà sản xuất luôn tìm tòi, sáng tạo để cho ra ra đời những kiểu dáng, hoa văn mới mẻ đặc sắc. Chính vì thế mà gương Hòa Bình QB luôn là sản phẩm mẫu mà các dòng gương khác thường bắt trước để sản xuất, tuy nhiên, giá trị của những sản phẩm ấy sẽ không thể sánh bằng chất lượng của gương QB.
gương bảo vệ 8 lớp
Gương bảo vệ 8 lớp phong phú trong thiết kế hội tụ đa dạng vẻ đẹp cuộc sống
Với mong muốn mang đến cho người dùng những sự lựa chọn khác nhau các nhà sản xuất gương Hòa Bình đã thiết kế nên nhiều bộ sưu tập gương QB. Đó là những mẫu thiết kế ấn tượng mang phong cách sang trọng của bộ sưu tập Bạc, quý phái của Vàng, trang nhã của Tinh Khôi, điểm tô cuộc sống của Cát Trắng. Mỗi bộ sưu tập mở ra những ý tưởng trang trí đầy sáng tạo cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm tinh tế và sang trọng.

Gương bảo vệ 8 lớp an toàn tuyệt đối

Gương QB giá trị bởi nước gương trong vắt của pha lê và được tráng bạc ròng và bảo vệ 8 lớp chắt lọc từ nguồn nguyên liệu cao cấp của hãng Guadian nổi tiếng thế giới. Đây là một sản phẩm rất thân thiện với môi trường, đáp ứng tất cả các yêu cầu chất lượng đặt ra và đạt tiêu chuẩn chất lượng: CN Hợp Quy VLXD: QCVN 16-6:201; BS 6206, PrEN 12600; BS 6206, AN/NZS 2208, ANSIZ-97; Gương xanh và thân thiện môi trường.
Gương QB sở hữu đến 8 lớp bảo vệ (8 lớp phủ) trên bề mặt kính
  1. Sensitizer (Chất kết dính 1)
  2. Super-Sensitizer (Chất kết dính 2)
  3. Silvering (Bạc ròng)
  4. Chemical Coat (Chất bảo vệ)
  5. Paint base coat (Lớp sơn 1)
  6. Paint top coat (Lớp sơn 2)
  7. UV Epoxy Acrylate top coat (Epoxy-lớp bảo vệ ngoài cùng)
  8. Silver Nano (công nghệ kháng khuẩn bằng phân tử bạc)
Đây đều là những lớp bảo vệ với công nghệ cao có tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, trên bề mặt gương được phủ lớp nano mỏng để hạn chế việc bám hơi nước tạo cho cho gương vẻ đẹp tinh khôi và 2 lớp kết dính cho gương độ bền chắc vĩnh viễn, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
 gương bảo vệ 8 lớp
Với 8 lớp bảo vệ cho gương QB siêu bền, giữ mãi vẻ đẹp với thời gian

Gương bảo vệ 8 lớp được cam kết chất lượng bởi nhà phân phối SUS Việt Nam

Gương bảo vệ 8 lớp được phân phối bởi công ty TNHH SUS Việt Nam sẽ được in trực tiếp các tiêu chuẩn chất lượng và cam kết của nhà sản xuất ở mặt sau của sản phẩm. Chỉ điều này thôi đã có thể khẳng định được chất lượng, sự đẳng cấp và độ tin cậy an toàn của sản phẩm trong khi trên thị trường hiện nay, rất nhiều loại gương chỉ được dán tem nhãn hay những thông số kỹ thuật in sơ sài.
Chính bởi sản phẩm gương bảo vệ 8 lớp được phân phối bởi SUS Việt Nam – Tổng thầu các thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn như sen vòi kháng khuẩn kangaroosứ vệ sinh Basic Việt Nam, gương và phụ kiện phòng tắm Hòa Bình… nên khách hàng luôn yên tâm vì được công ty cam kết chất lượng sản phẩm. Không chỉ được mua sản phẩm gương và thiết bị vệ sinh cao cấp với giá thành tốt nhất trên thị trường, khách hàng còn được sử dụng những dịch vụ tư vấn, chăm sóc tận tình, hậu mãi chu đáo từ nhà phân phối SUS Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về thiết bị vệ sinh xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét