Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

SUS Việt Nam chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp

Trong thời điểm hiện nay, do nhu cầu ngày càng cao của người dân mà xuất hiện rất nhiều cửa hàng, công ty cung cấp thiết bị vệ sinh cho gia đình. Tuy nhiên, những nhà cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp lại chưa thể tiếp cận được tới đông đảo người tiêu dùng do thói quen tiêu dùng của chính người Việt chúng ta.

1. Những vướng mắc của thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh hiện nay

Đối với người tiêu dùng hiện nay, đòi hỏi đầu tiên vẫn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ ở các nhà cung cấp. Tuy nhiên, khách hàng không thể tiếp cận được với những nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất vì một số nguyên nhân dưới đây.
 Hàng trôi nổi trên thị trường hiện nay
Hàng trôi nổi trên thị trường

  • Quá nhiều hàng trôi nổi, hàng giả trên thị trường hiện nay:
Trong thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái của các hãng Vigracera, Inax, TOTO, Caesar,… và chúng có mẫu mã, kiểu dáng tương tự như hàng chính hãng, đánh lừa người tiêu dùng. Không những vậy, những loại hàng giả, hàng nhái này còn có giá thấp hơn giá thị trường rất nhiều, nó đánh trực tiếp vào thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.
 SUS Việt Nam chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp
Dịch vụ lắp đặt thiết bị vệ sinh
  • Chất lượng dịch vụ của các cơ sở cung cấp thiết bị vệ sinh chưa tốt:
Không những bị lừa bởi các loại thiết bị vệ sinh nhái, kém chất lượng, hiện nay người tiêu dùng còn phải đối mặt với chất lượng dịch vụ kém. Nếu khách hàng không lựa chọn những cơ sở cung cấp hàng uy tín, chất lượng mà chọn những cửa hàng cung cấp thiết bị vệ sinh nhỏ lẻ, hàng có nguồn gốc không rõ ràng. Những cửa hàng này không có chính sách bảo hành, bán hàng và hậu bán hàng tốt, gây khó khăn cho người tiêu dùng.

2. SUS Việt Nam, cung cấp hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như mong muốn trở thành nhà cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất trên thị trường, SUS Việt Nam hiện nay đang là tổng thầu phân phối thiết bị phòng tắm cao cấp của các hãng nổi tiếng như: Bồn cầu vệ sinh Basics, Gương Hòa Bình, Sen vòi Kangaroo.
Sản phẩm gương Hoà Bình: Sản phẩm gương có độ bền cao, sử dụng công nghệ hiện đại, mẫu mã đa dạng, an toàn với người sử dụng, được nhà sản xuất in cam kết chất lượng lên trực tiếp mặt sau của sản phẩm mà chưa sản phẩm nào có được.
 SUS Việt Nam chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp
Thiết bị vệ sinh cao cấp Basics: Công nghệ đúc ly tâm liền khối, tạo sự kết tinh vững chắc, bền bỉ với thời gian, không khe nối dễ dàng vệ sinh, khiến tác nhân bám bẩn không còn nơi trú ẩn. Bên cạnh đó, với thiết kế kiểu xả xoáy, tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khẳ năng dội rửa, chống nghẹt, tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt một cách hữu hiệu nhưng tiết kiệm nước, tiết kiệm tài nguyên của trái đất.
Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo: Sử dụng công nghệ Nano để kháng khuẩn, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh. Khả năng diệt vi khuẩn tới 99,9% khi  nước đi qua vòi, có thể nói, đây là đặc điểm quan trọng nhất và ưu việt nhất mà các sản phẩm vòi sen khác không có được, người dùng có thể yên tâm sử dụng.
Đi cùng với chất lượng của sản phẩm, là các các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi, bảo hành sau bán hàng tốt nhất, nhanh nhất. Đặc biệt là giá cả cạnh tranh nhất. Với những ưu điểm trên, công ty SUS Việt Nam đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng và luôn là điểm đến tin cậy của khách hàng.
 Lễ tri ân khách hàng của SUS Việt Nam

Hãy liên hệ ngay với Công ty SUS Việt Nam để được phục vụ tốt nhất.
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0903.245.393 - 0913.381.512
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét