Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Gương thế hệ 4S - gương cho phòng tắm lý tưởng

Chữ 4S khiến người nghe liên tưởng đến những chiếc iPhone đình đám và nhầm tưởng rằng gương phòng tắm 4S là sản phẩm đời thứ tư của dòng gương Hobig. Vậy thực chất, 4S ấy là gì và vì sao nó lại là lựa chọn hàng đầu cho phòng tắm lý tưởng?
Không như những thiết bị khác trong phòng tắm, gương soi là vật dụng dễ bị oxy hóa, ố mốc hơn cả. Hơn nữa, thị trường gương lại vô cùng nhiều hàng nhái khiến người tiêu dùng khó lòng phân biệt. Chính bởi những lý do đó, công ty gương Hòa Bình đã cho ra đời sản phẩm Hobig 4S với những chữ S hoàn hảo.

Safety – An Toàn

Chữ S đầu tiên là “Safety” trong tiếng Anh có nghĩa là an toàn. Đối với sản phẩm dễ sát thương như gương thì an toàn là tiêu chí quan trọng hàng đầu. Gương Hobig sử dụng công nghệ ghép an toàn đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế số 762-2009. Với công nghê ghép an toàn này, khi gương bị vỡ sẽ không rơi ra thành từng mảnh mà chỉ nứt ra như hình mạng nhện, không gây sát thương, rất an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa gương Hobig còn được cắt mài bằng công nghệ CNC khiến cho các cạnh của sản phẩm không chỉ đẹp mà còn trơn mịn, không hề gồ ghề, sắc bén như một số loại gương nhái cắt mài thủ công. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh gương phòng tắm hàng ngày mà không lo bị đứt tay.
gương thế hệ 4s
Gương Hobig được cắt bằng mày CNC và mài công nghiệp cho độ an toàn tuyệt đối.
gương thế hệ 4s
Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn không bị rơi từng mảnh khi vỡ.

Soundview – Hình ảnh trung thực

Chữ S thứ 2 của gương thế hệ 4S chính là sự phản ánh hình ảnh trung thực trên gương. Nếu làm một phép so sánh giữa gương Hobig với gương thông thường, người dùng dễ dàng nhận thấy khoảng cách giữa vật thật và ảnh của gương Hobig luôn gần nhất. Chỉ những chiếc gương chất lượng cao như gương Hobig mới phản ánh hình ảnh một cách trung thực với cự li gần như vậy. Càng những sản phẩm kém chất lượng, khoảng cách ấy càng xa, khiến hình ảnh kém thật.
gương thế hệ 4s
Gương phòng tắm Hobig phản ánh hình ảnh trung thực.
Khi tới cửa hàng chọn mua gương phòng tắm, người dùng thường có thói quen hỏi người bán xem loại nào tốt nhất, hoặc soi hình ảnh mình trong gương thấy chiếc nào nhìn hình đẹp, bề ngoài chắc chắn thì mua luôn. Chọn gương như vậy thật nhiều rủi ro bởi người bán chỉ thích tư vấn loại gương lãi nhiều nhất. Loại gương mà người mua chọn có thể hình ảnh phản chiếu đẹp nhưng không phải hình ảnh thật. Gương đạt chất lượng phải phản chiếu đúng hình ảnh thật, do vậy hãy dùng một vật để soi vào gương thay vì nhìn ảnh chính mình.

Super Silver – Tráng bạc tinh chất

Người dùng thường chỉ biết đến giá thành của gương, hình ảnh ra sao, xuất xứ nhập ngoại hay nội địa mà ít khi để ý đến thứ làm cho giá cả của những loại gương ấy chênh lệch ra sao. Hiện nay thị trường có các dòng gương thông thường được tráng đồng, nhôm và gương cao cấp được tráng bằng bạc.
gương thế hệ 4s
Gương Hobig thế hệ 4S được tráng bạc tinh chất cho nước gương trong suốt.
Để có được nước gương trong suốt, gương Hobig thế hệ 4S sử dụng công nghệ tráng bạc tinh chất. So với bạc lẫn tạp chất, bạc tinh chất phản ánh hình ảnh trung thực hơn và cho nước gương vô cùng trong trẻo. Khi chiếu đèn gương không bị lóa, mờ mà phản chiếu ánh sáng rất đẹp.

Stylis Design –Thiết kế ấn tượng

Gương soi phòng tắm hiện đại không chỉ phục vụ nhu cầu soi gương hàng ngày mà còn là vật trang trí nổi bật. Bước vào phòng tắm, có lẽ thứ được quan sát nhiều nhất chính là chiếc gương. Bởi thế, chữ S thứ 4 của gương Hobig “Stylis Design” được nhà sản xuất đặc biệt coi trọng và luôn tìm tòi sáng tạo để cho ra những sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, sang trọng.
Gương Hobig thế hệ 4S được thiết kế theo các chủ đề sao cho người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian trang trí. Các bộ sưu tập gương Hobig phong phú về cả gam màu cũng như phong cách. Có các gam màu nóng, lạnh, trung tính. các phong cách từ đơn tinh tế, trang nhã tới sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hoa văn trên gương Hobig sử dụng công nghệ sơn màu Ceramic cho nước sơn bền đẹp mãi với thời gian. Người dùng có thể hơ lửa trực tiếp lên nước sơn mà không thấy sự tan chảy như những sản phẩm thông thường.
 gương thế hệ 4s
Gương Hobig có nhiều thiết kế cho người dùng lựa chọn.
Hiện nay sản phẩm gương Hobig 4S đang được phân phối độc quyền bởi công ty SUS Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
TeleL: 0903 245 393 – 0937 236 868
Wesite: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét