Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Những mẫu gương phòng tắm cao cấp nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gương soi phòng tắm với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, tuy nhiên, để chọn cho gia đình mình một sản phẩm phù hợp là rất cần thiết. Dưới đây là 2 loại gương phòng tắm cao cấp nhất hiện nay bạn có thể tham khảo để mua và sử dụng cho gia đình mình.
1. Sản phẩm gương Hobig
Dựa trên nhu cầu người tiêu dùng, Công Ty TNHH Kính – Trang trí nội thất Hòa Bình đã cho ra đời một sản phẩm gương soi Hobig 4S không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị hiện thực, chất lượng cao và an toàn với người sử dụng.
Top 2 sản phẩm Gương phòng tắm cao cấp
- Sản phẩm chất lượng với công nghệ hiện đại: Dòng gương Hobig 4S là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại của hãng hãng Guardian nổi tiếng thế giới với nguyên liệu bạc tinh khiết chắt lọc đã nhận được chứng nhận giải pháp hữu ích số 762-2009. Từ đó, cho ra đời dòng gương 4S chất lượng vượt trội với nước gương sáng thuần, rõ nét và trung thực.
Mẫu mã đa dạng: Bên cạnh chất lượng sản phẩm, dòng gương soi Hobig 4S còn chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi đa dạng về thiết kế mà còn phong phú về màu sắc. Hoa văn trên gương sử dụng men ceramic giúp gương có độ bóng cao. Không những vậy, 7 lớp phủ chuyên dụng, men nano chống thấm và công nghệ bảo vệ kép từ sáng chế gương ghép an toàn, sản phẩm gương soi Hobig 4S hiện nay đã và đang trở thành sản phẩm gương có chất lượng hàng đầu thế giới. 
Độ bền cao: Gương Hobig sử dụng công nghệ ghép an toàn do đó khoảng cách giữa gương và kính không còn, làm cho độ oxy hóa chậm hơn các loại gương thường do đó độ bền của sản phẩm rất cao.
Top 2 sản phẩm Gương phòng tắm cao cấp
An toàn: Với công nghệ ghép an toàn, khi gương bị vỡ, các mảnh vụn sẽ không rơi ra mà hình thành các đường nứt theo vết chân chim. Bên cạnh đó, các cạnh của gương được mài theo công nghệ CNC, đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.
2. Sản phẩm gương tráng bạc dòng QB
Dòng gương QB được người tiêu dùng ưa thích với những điểm nổi bật của sản phẩm mà ít dòng gương nào có được:
Công nghệ chế tác hiện đại: Các hãng gương khác sử dụng phôi kính tráng nhôm thường hoặc tráng bạc tạp chất thì gương QB sử dụng công nghệ tráng bạc ròng tinh chất trên phôi kính pha lê. Với công nghệ này, không bị nấm mốc xâm nhập, tránh ố mép, đảm bảo độ sáng thanh khiết theo thời gian.
Top 2 sản phẩm Gương phòng tắm cao cấp
Hoa văn màu sắc đặc biệt: Nhờ công nghệ ăn mòn axit để tạo hoa văn trên các sản phẩm gương QB, làm cho văn bền đẹp vĩnh viễn với thời gian.
Khẳng định chất lượng vượt trội: Nhà sản xuất khi đưa ra sản phẩm gương QB trên thị trường luôn in cam kết chứng nhận chất lượng sản phẩm trên mặt sau của gương điều này chứng tỏ sự đẳng cấp và chuyên nghiệp cũng như khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm.
Thiết kế ấn tượng với nhiều mẫu mã: Những mẫu thiết kế ấn tượng và sang trọng với 3 phong cách: sang trọng Bạc, quý phái của Vàng, trang nhã của Tinh Khôi, điểm tô cuộc sống của Cát Trắng. Những mẫu gương phong phú này sẽ mang tới cho không gian căn phòng thêm tinh tế và độc đáo.
Hiện nay công ty Sus Việt Nam đang là tổng thầu phân phối các sản phẩm gương kính Hòa Bình. Đến với Sus Việt Nam người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ hậu mãi và giá cả cạnh tranh nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét