Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng khác biệt như thế nào?

Có thể xả sạch một lần 20 quả bóng bàn theo hình xoắn ốc là điều khó tin với những chiếc bệt vệ sinh thông thường. Thế nhưng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng trên bệt vệ sinh Basics đã làm được điều đó thật dễ dàng.
Mới gia nhập thị trường thiết bị vệ sinh hơn 1 năm nhưng sứ Basics đã nhanh chóng chiếm được thị phần và cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi nhập khẩu uy tín hiện nay. Trong số các sản phẩm của sứ Basics, bệt Basics là sản phẩm tạo được ấn tượng tốt với đông đảo người dùng nhờ công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, vậy công nghệ ấy có gì khác biệt?

Xả nước trên bệt Basics diễn ra như một cơn lốc

Thông thường các loại bệt sử dụng công nghệ xả thẳng, nước từ bồn chứa đi xuống thành cầu và chảy đều xuống dưới tạo ra tiếng ồn và đôi khi phải xả lại lần hai mới sạch. Cải tiến hoàn toàn từ thiết kế đến công nghệ, bệt Basics phun nước theo hình tròn nhằm tạo ra những đường xả xoáy hình xoắn ốc. Khi nước từ bồn chứa mở ra sẽ tạo thành những đường tròn nối tiếp nhau và cuộn tất cả chất thải trong một vòng xoáy như chiếc vòi rồng trong cơn lốc. Quá trình này diễn ra hết sức êm ái và cuốn theo hầu hết cặn bẩn giúp hạn chế tối đa vi khuẩn cũng như cặn bẩn bám trên thành cầu.
Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng khác biệt như thế nào?
Bệt Basics xả sạch kinh ngạc mà không gây tiếng ồn. (thay chữ xả tomado trong hình thành xả xoáy)
Như vậy, người dùng có thể sẽ đặt câu hỏi, xả xoáy là vậy còn hút đẩy cộng hưởng xảy ra như thế nào? Câu trả lời nằm ở phía dưới của chiếc “vòi rồng”. Nước từ phía trên liên tiếp xoáy xuống tạo một lực đẩy cực lớn, khi chạm đáy sẽ gặp lực hút từ phía dưới tạo thành một khối hút đẩy cộng hưởng mạnh mẽ.  

Xả sạch 20 quả bóng bàn 1 lần duy nhất trên bệt Basics

Với công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, Bệt Basics có thể xả sạch 20 quả bóng bàn 1 lần duy nhất, dù trọng lượng của bóng bàn rất nhẹ nhưng không một quả nào bị nổi chơi vơi trong khi xả. Toàn bộ 20 quả bóng đi theo hình xoắn ốc và biến mất nhẹ nhàng.
Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng khác biệt như thế nào?
Bệt Basics xả sạch 20 quả bóng bàn 1 lần duy nhất nhờ công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng.
Hiện nay trên thị trường chỉ có duy nhất bệt Basics là sử dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng. Các bạn có thể xem thêm video về công nghệ này tại đây

Bệt Basics được phân phối chính hãng bởi SUS Việt Nam

Basics là thương hiệu sứ vệ sinh rất được ưa chuộng tại Pháp. Các sản phẩm của Basics không chỉ có công nghệ hiện đại mà còn được phủ lớp men hoàn hảo chống bám bẩn cao, kiểu dáng trung tính phù hợp với hầu hết các không gian.
Bệt Basics hiện được phân phối bởi công ty SUS Việt Nam – Tổng thầu các thiết bị vệ sinh cao cấp như sen vòi Kangaroo, gương Hobig, Gương QB Các sản phẩm do SUS Việt Nam cung cấp đều được đảm bảo về chất lượng và chế độ bảo hành. SUS Việt Nam luôn cam kết chính sách đãi ngộ tốt nhất cho các đại lý và khách hàng mua với số lượng lớn.
Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng khác biệt như thế nào?
Bệt Basics được phân phối bởi công ty SUS Việt Nam.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét