Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Những ưu điểm vượt trội của sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Sen vòi kháng khuẩn của Kangaroo là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường sen vòi hiện nay. Những tính năng ưu việt của sản phẩm này không phải sen vòi nào cũng có được. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ những ưu điểm đó để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về nó.

1. Giới thiệu về sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Đã từ lâu vấn đề môi trường luôn là điều quan tâm bởi rất nhiều người. Trong đó, môi trường nước đang ngày bị ô nhiễm do các chất độc hại và nhiều vi khuẩn gây ra. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con người. Nhận thấy rõ điều này, Tập đoàn Kangaroo sản xuất ra một sản phẩm hướng tới sức khoẻ của cộng đồng đó là sen vòi kháng khuẩn.
sen vòi kháng khuẩn Kangaro
Sen vòi kháng khuẩn là sản phẩm độc quyền sáng chế của Viện sức khoẻ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường Việt Nam. Trong đó sen vòi kháng khuẩn Kangaroo là một thiết bị về sinh cao cấp của Tập đoàn Kangaroo nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Thiết bị này sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn trong nước. Là một công cụ không thể thiếu trong gia đình, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo không chỉ có uy tín bởi thương hiệu Kangaroo mà còn bảo đảm chắc chắc về chất lượng sản phẩm.

2. Những ưu điểm vượt trội của sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

- Được biết đến là một thiết bị sử dụng công nghệ Nano để kháng khuẩn, vòi sen kháng khuẩn cao cấp đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất về an toàn vệ sinh. Khả năng diệt vi khuẩn tới 99,9% khi  nước đi qua vòi, có thể nói, đây là đặc điểm quan trọng nhất và ưu việt nhất mà các sản phẩm vòi sen khác không có được.
- Bên cạnh, việc sen vòi giúp kháng khuẩn rất tốt thì nhờ sử dụng công nghệ Nano này mà bụi, bẩm không thể bám vào nên bạn có thể an tâm sử dụng nguồn nước mà bạn đang dùng.
sen vòi kháng khuẩn Kangaroo
- Đặc điểm quan trọng thứ hai mà sen vòi này có được đó là lõi vòi bên trong cực kì bền và bề mặt vòi sáng bóng không trầy xước. Lõi vòi được làm bằng sứ Sedal xuất xứ Tây Ban Nha và bề mặt vòi mạ crom nên sản phẩm có độ an toàn và chất lượng như mong đợi.
- Thêm vào đó, thiết bị vệ sinh cao cấp này rất dễ sử dụng và yêu cầu lắp đặt không quá khó đối với hầu hết các khách hàng.
Hướng tới các sản phẩm an toàn và chất lượng cho mọi người, Công ty TNHH SUS Việt Nam hợp tác với Tập đoàn Kangaroo để trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm sen vòi và phụ kiện phòng tắm Kangaroo. Trong đó, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo là thiết bị vệ sinh cao cấp không chỉ phục vụ những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống mà còn bảo vệ nguồn nước sử dụng hàng ngày cho gia đình bạn.
Mọi thắc mắc và chi tiết về thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét