Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Những lý do nên chọn gương và phụ kiện phòng tắm Hobig


Ngày nay, gương và phụ kiện phòng tắm được sử dụng rộng rãi và trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của các gia đình khi mua sắm, lắp đặt các sản phẩm cho nội thất phòng tắm nhà mình. Tuy có nhiều loại gương và phụ kiện phòng tắm có mặt trên thị trường nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của Hobig. Dưới đây là những lý do khiến bạn nên chọn gương và phụ kiện phòng tắm Hobig.

1. Chất lượng hàng đầu
Là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín, Hobig tự hào mang đến cho người tiêu dùng những trải nhiệm ấn tượng, đẳng cấp. Đối với chất lượng của các sản phẩm, Hobig luôn luôn đặt lên hàng đầu và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm mà Hobig đưa ra thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, sự đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa vào ứng dụng các công nghệ mới đã giúp nhà sản xuất nâng cao chất lượng, độ bền, đẹp cho sản phẩm, chinh phục được đa số người tiêu dùng, ngay cả những người dùng khó tính nhất, những yêu cầu khắt khe nhất.


2. Thiết kế ấn tượng đa dạng, tiện dụng
Mẫu mã đẹp và đa dạng kiểu dáng, họa tiết là một trong những ưu thế của thiết bị vệ sinh Hobig. Các sản phẩm như gương hay phụ kiện phòng tắm đều được các chuyên gia của Hobig trau truốt kỹ lưỡng áp dụng những công nghệ cao để cho ra đời đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất trong các sản phẩm mà Hobig cung cấp phải kể đến đó là gương thế hệ 4S (an toàn, hình ảnh trung thực, tráng bạc tinh chất, thiết kế ấn tượng). Với kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phong phú người dùng có thể thoải mái lựa chọn cho không gian phòng tắm của mình.

Gương Hobig kết hợp cùng với các phụ kiện phòng tắm khác làm cho căn phòng tắm trở nên hoàn hảo, đồng bộ. Điều đặc biệt là gương và phụ kiện phòng tắm của Hobig được thiết kế phù hợp với mọi không gian, kiến trúc đặc thù. Người tiêu dùng luôn hài lòng và yên tâm về chất lượng cũng như độ bền đẹp của các sản phẩm.

3. An toàn cho người sử dụng

Các chuyên gia của Hobig hiểu được rằng phòng tắm luôn là khu vực cần sự sạch sẽ để đảm bảo an toàn, vệ sinh cho con người. Do đó, mọi sản phẩm mà Hobig sản xuất từ những vật dụng nhỏ nhất như cốc đựng ly, đựng xà phòng đến kệ vắt khăn, móc treo quần áo, gương... đều được chăm chút cẩn thận. Sử dụng chất liệu inox, lớp mạ chống ăn mòn, chống bám bụi bẩn, các sản phẩm gương và phụ kiện phòng tắm luôn mang đến sự an toàn đảm bảo vệ sinh, không làm hại đến sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là với sản phẩm gương, Hobig thiết kế lên dòng gương thế hệ 4S và gương ghép sử dụng lớp men mờ không bám bẩn, các cạnh méo của gương đều được mài nên rất an toàn cho người sử dụng. Đây cũng là sự khác biệt quan trọng và chỉ có Hobig mới có. Chính điều này đã làm cho khách hàng luôn yên tâm lựa chọn gương và phụ kiện phòng tắm Hobig.

4. Giá thành hợp lý phù hợp với mọi đối tượng sử dụng
So với các thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh khác, thì các thiết bị vệ sinh do Hobig cung cấp luôn có giá thành phù hợp. Các sản phẩm đều có các mức giá khác nhau từ thấp đến trung bình đến cao – sản phẩm cao cấp nên sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế của từng gia đình. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu của mình khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.


5. Chế độ bảo hành hậu mãi tận tình chu đáo
Khi lựa chọn sử dụng sản phẩm gương và phụ kiện phòng tắm Hobig khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm với chất lượng an toàn mà còn nhận được sự chăm sóc chu đáo với chế độ bảo hành, hậu mãi tận tình. Mọi sản phẩm đều có tem, giấy bảo hành và các giải thưởng, giấy chứng nhận chứng chỉ kèm theo và được in rõ ràng ở mặt sau của sản phẩm thể hiện sự cam kết về chất lượng của nhà sản xuất.

Như vậy, để sở hữu một căn phòng tắm thật sự tiện nghi, thoải mái, các bạn hoàn toàn có thể chọn mua gương và phụ kiện phòng tắm của Hobig. Các sản dòng sản phẩm của Hobig một mặt có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, mặt khác lại thân thiện với người sử dụng và có giá thành hợp lý. Để được sử dụng các sản phẩm của Hobig và các dòng sản phẩm hiện đại khác của các thương hiệu nổi tiếng Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

6. Công ty TNHH SUS Việt Nam mang đến cho bạn những sản phẩm tiện ích, an toàn, thân thiện
Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, tiện dụng và an toàn, công ty TNHH SUS Việt Nam đã trở thành nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng như: Hobig, Kangaroo, Basics... Các sản phẩm do SUS Việt Nam cung cấp đảm bảo là chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Đặc biệt SUS có những ưu đãi hấp dẫn với những đại lý, những khách hàng mua hàng với số lượng lớn.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Email: susvietnam@gmail.com
Website: http://susvietnam.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét