Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2016

Gương Hòa Bình – Vẻ đẹp vĩnh cửu cho không gian phòng tắm

Gương Hòa Bình với những thiết kế mang nhiều phong cách sẽ tô điểm cho không gian phòng tắm của bạn trở nên sang trọng và giữ được vẻ đẹp mãi với thời gian.

1. Gương Hòa Bình – chất lượng đã được khẳng định

Thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và sản phẩm gương soi nói riêng trong những năm gần đây có sự khủng hoảng về chất lượng với sự xuất hiện của hàng nhái hàng kém chất lượng. Đó là những tấm gương tráng nhôm rẻ tiền, chất lượng thấp không bền với thời gian... nhưng lại bán với giá thấp hơn so với hàng chất lượng cao. Điều này đã làm ảnh hưởng lớn đến lợi ích của người dùng, uy tín của đại lý phân phối và là một thách thức với các nhà sản xuất chân chính. Vì vậy, các nhà sản xuất chân chính đã có những quyết sách đúng đắn, kịp thời, đầu tư nghiên cứu ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý, trong đó phải kể đến các dòng gương của Công ty Kính -TTNT Hòa Bình.
Các chuyên gia của Hòa Bình nghiên cứu và chế tạo ra những sản phẩm gương có chất lượng cao, giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng cũng như đẩy lùi vấn nạn hàng nhái, hàng kém chất lượng. Dòng sản phẩm gương Hòa Bình được sản xuất với nguyên liệu sản xuất phù hợp với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng của Việt Nam, vì sản phẩm gương là dòng sản phẩm rất dễ bị oxy hóa.
gương hòa bình
Gương soi thế hệ 4S
Sản phẩm gương soi Hobig S4 là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại, nguyên liệu bạc tinh chất chắt lọc từ hãng Guardian nổi tiếng thế giới và Bằng độc quyền giải pháp hữu ích 762-2009. Gương soi Hobig 4S sở hữu chất lượng hàng đầu thế giới, bền bỉ hơn với 7 lớp phủ chuyên dụng, men nano chống thấm mép và bảo vệ kép từ sáng chế gương ghép an toàn. Đây là sản phẩm mang một thông điệp rất lớn thể hiện khát vọng hiện thực, thể hiện một quyết tâm của tổng giám đốc công ty Kính -TTNT Hòa Bình (TPHCM).
Bên cạnh dòng gương soi Hobig 4S năm 2015, Hòa Bình còn cho ra đời dòng gương QB - loại gương tốt nhất thế giới. Ứng dụng công nghệ chế tác tiên tiến trong khâu hoàn thiện bề mặt, gương QB sử dụng chất liệu vàng thật men mờ thể hiện nhưng thiết kế hoa văn đặc sắc trên bề mặt kính. Do đó, gương QB không bám bẩn như những loại gương tạo hoa văn bằng phương pháp thông thường.
gương hòa bình
Gương soi QB
Bền, đẹp vẫn chưa thỏa mãn ý chí của nhà sản xuất, sản phẩm phải có độ an toàn trong quá trình sử dụng cũng như quá trình vệ sinh gương hằng ngày, công nghệ tự động hóa và chính xác cao được Công ty Kính - TTNT Hòa Bình áp dụng cho chi tiết mài cạnh không sắc nhọn, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Gương Hobig 4S có tính tương tác, phù hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình, khách sạn, văn phòng... Sản phẩm gương soi Hòa Bình không chỉ đảm bảo về chất lượng, đa dạng về chủng loại mà còn linh hoạt về tính năng sử dụng.

2. Vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian

Những mẫu thiết kế ấn tượng mnag phong cách sang trọng của bộ sưu tập Bạc, sự quý phái của Vàng, sự trang nhã của tinh khôi, điểm tô cuộc sống của Cát Trắng trong gương QB và Hobig đã mở ra những ý tưởng trang trí đầy sáng tạo cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm tinh tế và sang trọng. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã hình ảnh, các chuyên gia đã thiết kế ra hàng loạt các loại gương phòng tắm khác nhau, mỗi loại mỗi vẻ làm tôn vinh những giá trị thẩm mỹ trên từng sản phẩm. Gương soi Hòa Bình sẽ điểm tô cho không gian phòng tắm thêm sinh động giúp bạn giải tỏa những căng thằng thường nhật và sẵn sàng cho một ngày mới đầy năng động.
gương hòa bình
Gương Hobig hoặc QB kết hợp với phòng tắm
Lựa chọn những nguyên liệu chất lượng phù hợp nhất với khí hậu Việt Nam, Hòa Bình đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gương soi an toàn nhất. Người dùng sẽ cảm nhận được nững tính năng ưu việt từ các dòng sản phẩm gương Hobig 4S, gương QB và gương soi ghép an toàn. Hội tụ những nét  đẹp tinh tế, sang trọng cùng công nghệ hiện đại gương soi Hòa Bình sẽ mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn vẻ đẹp vĩnh cửu, trường tồn với thời gian, đặc biệt rất an toàn, thân thiện với môi trường.

3. Nhà phân phối gương Hòa Bình chính hãng, uy tín hàng đầu Việt Nam

Với mong muốn cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, tiện dụng, an toàn, Công ty TNHH SUS Việt Nam ra đời là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Hòa Bình, Basics... Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và gương Hòa Bình nói riêng do SUS Việt Nam cung cấp đảm bảo là chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Đặc biệt SUS có những ưu đãi hấp dẫn với những đại lý, những khách hàng mua hàng với số lượng lớn.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét