Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Điểm khác biệt của sứ vệ sinh Basics Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại


Trên thị trường hiện nay, sứ vệ sinh Basics Việt Nam nhận được sự ưa chuộng của nhiều khách hàng. Bởi đặc điểm nổi trội của sứ vệ sinh Basics Việt Nam có được hơn các sản phẩm khác cùng loại đó chính là áp dụng công nghệ kỹ thuật vào sản phẩm.

1. TÌM HIỂU CÁC CÔNG NGHỆ MÀ BASICS VIỆT NAM ĐÃ SỬ DỤNG

sứ vệ sinh có tính ưu việt, Basics Việt Nam đã áp dụng thành công các công nghệ tiên tiến và hiện đại để tạo nên sản phẩm mà mọi người đều mong muốn. Dưới đây là các công nghệ mà Basics đã sử dụng.


Điểm khác biệt của sứ vệ sinh Basics Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại

CÔNG NGHỆ ĐÚC LY TÂM

Công nghệ đầu tiên mà sứ vệ sinh Basics sử dụng đó là công nghệ đúc ly tâm. Công nghệ đúc ly tâm liền khối có ưu điểm là tạo sự kết tinh vững chắc, bền bỉ với thời gian và không có khe nối. Điều này giúp chúng ta có thể vệ sinh sứ dễ dàng, các tác nhân gây bẩn không thể bám và trú ẩn ở đó. Đồng thời, Basics Việt Nam chế tạo được những sản phẩm có độ an toàn cao, không rung, lắc khi sử dụng.
CÔNG NGHỆ TRÁNG MEN NANO SNOC


Công nghệ tráng men Nano Snoc là tên viết tắt của System Nano Ceramic. Công nghệ này sẽ tạo nên các sản phẩm sứ có bề mặt men sáng bóng, mịn màng, tạo nên sự sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, Nano Snoc còn có chức năng chống thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn.

THIẾT KẾ KIỂU XẢ XOÁY

Điểm khác biệt của sứ vệ sinh Basics Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại

Ưu điểm vượt trội tiếp theo của các sản phẩm sứ vệ sinh Basics Việt Nam là tạo áp lực nước cực mạnh, tăng khả năng dội rửa và hỗ trợ cho việc tẩy rửa vết bẩn trên sứ. Nhờ tính ưu việt này, chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí nước và thời gian vệ sinh sứ vệ sinh.

THIẾT KẾ KIỂU TRUNG TÍNH

Sứ vệ sinh Basics Việt Nam lấy thiết kế trung tính là tiêu chí để đánh giá một sản phẩm sứ tốt. Cùng với nước men Snoc sáng bóng và tinh khôi, thiết kế trung tính giúp các kiến trúc trong căn nhà trở nên hài hoà, tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

2. SUS VIỆT NAM – TỔNG THẦU PHÂN PHỐI CÁC SẢN PHẨM SỨ VỆ SINH BASICS VIỆT NAM

Nhìn thấy được nhu cầu của người sử dụng trong cuộc sống hiện nay, SUS Việt Nam là một trong những công ty tiên phong các lĩnh vực về sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. Đồng thời, công ty còn hướng người tiêu dùng tới các sản phẩm an toàn và có lợi cho môi trường.

Đồng hành cùng với Basics Việt Nam, SUS Việt Nam lấy những giá trị hiện thực để kiến tạo nên không gian sống đầy đủ, tiện nghi và hiện đại của người Việt. Cùng với việc cung cấp tới khách hàng các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp, SUS Việt Nam cam kết giá trị sử dụng của các thiết bị vệ sinh sử dụng lâu dài cùng với chế độ bảo hành 10 năm thân sứ kèm theo chi phí tiết kiệm nhất.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com

Xem thêm: Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét