Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Basics Việt Nam lấy công nghệ kiến tạo cuộc sống

Thương hiệu thiết bị gia đình Basics của Công ty Basics Việt Nam được kiến tạo để tôn vinh những giá trị tiện nghi cho mọi mái ấm gia đình Việt. Công ty Basics Việt Nam cam kết đầu tư lâu dài, đem đến những giá trị công nghệ vượt trội và giải pháp kinh tế tối ưu trên từng sản phẩm cho thị trường Việt Nam. Basics Việt Nam lựa chọn sản xuất, gia công chế tác và cung ứng dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics với những tính năng ưu việt, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người Việt, tù thành thị đến nông thôn. Basics tương thích với tất cả các không gian kiến trúc, nhu cầu sử dụng cơ bản, không phân biệt loại quy mô công trình và tần suất sử dụng bởi:

1. "Basics lấy công nghệ tiến tạo cuộc sống"

Công nghệ đúc ly tâm liền khối, tạo sự kết tinh vững chắc, bền bỉ với thời gian, không khe nối dễ dàng vệ sinh, khiến tác nhân bám bẩn không còn nơi trú ẩn. Công nghệ đúc liền khối còn giúp Basics Việt Nam chế tạo được những sản phẩm có độ an toàn cao, không rung lắc khi ấn nút xả nước.
basics Việt Nam
Công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic) toàn phần tạo bề mặt men sáng bóng, mịn màng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Snoc còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt.
Thiết kế kiểu xả xoáy, tạo áp lực nước cực mạnh, tăng cường khẳ năng dội rửa, chống ghẹt, hỗ trợ tích cực công nghệ tráng men Nano Snoc tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt một cách hữu hiệu nhưng tiết kiệm nước, tiết kiệm tiền, tiết kiệm tài nguyên của trái đất.
basics Việt Nam
Basics Việt Nam lấy thiết kế trung tính, nước men Snoc sáng bóng, tinh khôi để tương thích với nhiều giải pháp kiến trúc, kiến tạo không gian sống hài hòa với kiểu dáng hiện đại, tinh tế và thẩm mỹ dài lâu.
Basics Việt Nam lấy giá trị hiện thực kiến tạo nên giải pháp xây dựng cho mái ấm gia đình Việt thêm tiện nghi, tiện dụng cam kết giá trị sử dụng lâu dài cùng chế độ bảo hành 10 năm thân sứ với chi phí kinh tế nhất. Basics Việt Nam luôn thực hiện những điều cơ bản bằng công nghệ tốt nhất để kiến tạo không gian sống tiện nghi cho mỗi nếp nhà Việt.

2. Thiết bị vệ sinh Basics được phân phối bởi Công ty TNHH SUS Việt Nam

Với mong muốn cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, tiện dụng, an toàn, Công ty TNHH SUS Việt Nam ra đời là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh và phụ kiện phòng tắm của các thương hiệu nổi tiếng như Kangaroo, Hòa Bình, Basics... Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung và gương Hòa Bình nói riêng do SUS Việt Nam cung cấp đảm bảo là chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Đặc biệt SUS Việt Nam có những ưu đãi hấp dẫn với những đại lý, những khách hàng mua hàng với số lượng lớn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét