Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Sự khác biệt giữa gương QB và các loại gương khác

Hiện nay trên thị trường gương đa dạng về chủng loại và mẫu mã, nổi bật lên dòng gương cao cấp QB với chất lượng vượt trội, nước gương trong vắt của pha lê. Gương QB đang là dòng gương được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Vậy đâu là yếu tố tạo nên sự khác biệt về chất lượng của gương QB so với các hãng gương khác?

1. Gương QB sử dụng công nghệ chế tác hiện đại nhất trên thế giới.

Trên thị trường hiện nay, duy nhất chỉ có gương QB sử dụng công nghệ “tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê”, đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất, tốt nhất trên thế giới của hãng Guardian Thái Lan. Với công nghệ hiện đại này sẽ tạo ra những tấm gương trong suốt, kết tinh được những tinh túy nhất của gương soi, Trong khi đó, các hãng gương khác chỉ sử dụng phôi kính tráng nhôm thông thường hoặc tráng bạc không tinh chất để tạo ra những tấm gương. Với công nghệ này sẽ làm cho gương rất nhanh bị nấm mốc, ố mép, độ sáng bị loá hoặc mờ và không có độ trong suốt.
gương QB

2. Hoa văn, màu sắc của gương

Điểm khác biệt tiếp theo giúp gương QB nổi bật hơn hẳn về chất lượng so với các hãng gương khác chính bởi công nghệ tạo hoa văn. Để tạo được những hoa văn trên mặt gương, hãng dùng đến công nghệ ăn mòn axit. Đây là công nghệ hiện đại nhất trên thế giới giúp hoa văn bền đẹp vĩnh viễn. Các sản phẩm gương 1 lớp khác trên thị trường chỉ sử dụng công nghệ phun cát đơn giản, khi sờ vào hoa văn thấy ráp, rộp . Theo thời gian, những hoa văn phun cát sẽ bị phai mờ, bám bẩn gây mất thẩm mỹ.
 gương QB

3. Gương QB khẳng định chất lượng ngay trên sản phẩm

Sở hữu công nghệ chế tác tiên tiến và nguồn nguyên liệu cao cấp của hãng Guardian nổi tiêng thế giới, gương QB đã đạt được những tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và thế giới. Trong đó có, chứng nhận hợp quy VLXD của Bộ Xây Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn gương xanh và thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt ở đây là tất cả các chứng nhận trên được nhà sản xuất in trực tiếp lên mặt sau của sản phẩm kèm theo cam kết bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất. Hiện nay trên thị trường chưa có hãng gương nào in các cam kết chất lượng lên trực tiếp sản phẩm như gương QB mà đơn thuần là chỉ dán một tờ giấy bảo hành hay ghi thông tin bảo hành sản phẩm lên bao bì.
gương QB
Ngoài ra với những mẫu thiết kế ấn tượng, mang phong cách sang trọng, quý phái, trang nhã, gương QB sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm tinh tế, sang trọng.
Hiện nay, gương QB đang được SUS Việt Nam - nhà tổng thầu các thiết bị vệ sinh nổi tiếng như sen vòi và phụ kiện phòng tắm Kangaroo, sứ vệ sinh Basics Việt Nam, gương soi và phụ kiện phòng tắm Hobig... phân phối chính hãng.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm gương QB vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 43.640.8389 
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét