Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Tư vấn chọn mua bồn cầu lý tưởng giá hợp lý

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu với chất lượng khác nhau. Đi cùng với chất lượng là giá thành của mỗi loại mỗi khác và mức giá hợp lý không có nhiều. Bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin về một chiếc bồn cầu lý tưởng để bạn có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc bồn cầu vừa đảm bảo chất lượng vừa có mức giá tốt nhất.
bồn cầu

1. Chọn bồn cầu sử dụng công nghệ sản xuất cao

Lựa chọn sản phẩm nào cũng vậy bạn cần tìm hiểu đến công nghệ mà nhà sản xuất sử dụng để sản xuất ra sản phẩm. Với bồn cầu, mỗi nhà sản xuất cũng sẽ áp dụng những công nghệ riêng biệt nhưng tựu trung lại khi chọn mua bồn cầu bạn nên chọn loại bồn cầu sử dụng công nghệ cao như: công nghệ đúc ly tâm liền khối, công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic). Những bồn cầu áp dụng công nghệ đúc ly tâm liền khối sẽ tạo nên sự kết tinh vững chắc, có độ bền lâu dài với thời gian, không có khe nối, không bị nứt vỡ để cho các nhân tố gây bẩn không thể trú ngụ ở đó. Hơn nữa, nhờ có công nghệ này bồn cầu mới có độ an toàn cao, không rung lắc khi ấn nút xả nước.
Bồn cầu được sản xuất bởi công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic) toàn phần sẽ tạo nên bề mặt men của bồn cầu mịn màng, sáng bóng khi bồn cầu được đặt trong không gian phòng tắm sẽ giúp phòng tắm trở nên sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, công nghệ tráng men Nano Snoc còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người sử dụng.
bồn cầu

2. Chọn bồn cầu được thiết kế theo kiểu xả xoáy hút đẩy cộng hưởng

Trên trị trường thiết bị vệ sinh và đặc biệt là trong thế giới bồn cầu không phải loại bồn cầu nào cũng được thiết kế theo kiểu xả xoáy hút đẩy cộng hưởng. Nhưng bồn cầu do hãng thiết bị vệ sinh Basics sản xuất lại được thiết kế theo kiểu xả này. Bồn cầu của sứ vệ sinh Basics xả xoáy theo kiểu Siphonic – dòng xả xoáy tối ưu tạo áp lực nước cực mạnh giúp xả nhanh và mạnh hơn vừa chống nghẹt vừa hỗ trợ tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt. Với hai chế độ xả linh hoạt bồn cầu Basics rất tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho người dùng. Thêm nữa, cửa xả S-trap ngăn mùi hiệu quả, nắp đóng êm, dễ dàng tháo rời để vệ sinh.
bồn cầu

3. Chọn thương hiệu sản xuất và nhà phân phối bồn cầu uy tín, chuyên nghiệp

Chọn nhà sản xuất bồn cầu có thương hiệu và uy tín lâu năm cùng với nhà phân phối bồn cầu chất lượng, chuyên nghiệp bạn không chỉ được trải nghiệm sản phẩm tốt, chính hãng mà còn được mua với giá thành phù hợp nhất cùng các dịch vụ, chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, hậu mãi chu đáo. Nhiều năm qua, Công ty TNHH SUS Việt Nam đã trở thành địa chỉ phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong cả nước.
Hiện nay, SUS Việt Nam đã trở thành nhà tổng thầu phân phối gương và phụ kiện phòng tắm Hobig và QB, sứ vệ sinh Basics, sen vòi kháng khuẩn Kangaroo. Hệ thống đại lý của SUS hiện đã phủ khắp các tỉnh thành, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua bồn cầu Basics cùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu uy tín khác trên thị trường.
Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét