Thứ Ba, 9 tháng 10, 2018

Tổng thầu phân phối gương Hobig chất lượng tại Việt Nam

Là đơn vị tổng thầu phân phối gương Hobig chất lượng SUS Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều gia đình, khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao. SUS Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực đem đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh - SUS Việt Nam

SUS Việt Nam là nhà thầu cung ứng thiết bị vệ sinh cao cấp cho hơn 10.000 đại lý trên cả nước cùng hệ thống chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao, mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ đảm bảo các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có chất lượng tốt, SUS Việt Nam còn luôn cân nhắc điều chỉnh giá thành phù hợp cho cả 3 bên: Tổng thầu, đại lý, người tiêu dùng. Đây là một trong những yếu tố quyết định để có được những sự hợp tác lâu dài và tạo sự tin cậy cao nhất.

Trên thị trường hiện nay, SUS Việt Nam là tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam với các sản phẩm bao gồm: Sứ vệ sinh BASICS, gương thế hệ bạc ròng và phụ kiện phòng tắm QB và gương thế hệ 4S và phụ kiện phòng tắm HOBIG. Các sản phẩm của SUS đã có mặt tại hàng triệu gia đình Việt, đồng hành cùng các chuỗi khách sạn, resort 5 sao trên khắp cả nước.


Tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh - SUS Việt Nam

Những ưu điểm vượt trội của gương Hobig

Dựa trên nhu cầu người tiêu dùng, Công ty TNHH Kính – Trang trí nội thất Hòa Bình đã cho ra đời một sản phẩm gương soi Hobig 4S không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có giá trị hiện thực, chất lượng cao và an toàn với người sử dụng.

Dòng gương Hobig 4S là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại của hãng Guardian nổi tiếng thế giới với nguyên liệu bạc tinh khiết chắt lọc đã nhận được chứng nhận giải pháp hữu ích số 762-2009. Đây là loại gương có chất lượng vượt trội với nước gương sáng nhuần, rõ nét và trung thực.

Không chỉ chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng đạt chuẩn, người dùng còn bị mê mệt bởi những thiết kế phong phú và màu sắc đa dạng. Hoa văn trên gương sử dụng men ceramic giúp gương có độ bóng cao. Hơn thế nữa, 7 lớp phủ chuyên dụng, men nano chống thấm và công nghệ bảo vệ kép từ sáng chế gương ghép an toàn, sản phẩm gương soi Hobig 4S hiện nay đã và đang trở thành sản phẩm gương có chất lượng hàng đầu thế giới.

Gương Hobig còn có ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm gương khác trên thị trường bởi sử dụng công nghệ ghép an toàn, giúp khoảng cách giữa gương và kính không còn, làm cho độ oxy hóa chậm hơn các loại gương thường do đó độ bền của sản phẩm rất cao.

Ngoài ra, với công nghệ ghép an toàn, khi gương Hobig bị vỡ, các mảnh vụn sẽ không rơi ra mà hình thành các đường nứt theo vết chân chim. Bên cạnh đó, các cạnh của gương được mài theo công nghệ CNC nên đảm bảo tính an toàn rất cao cho người sử dụng.


Không gian vệ sinh sạch sẽ và sang trọng hơn với gương Hobig

SUS Việt Nam - Tổng thầu phân phối gương Hobig uy tín, chất lượng

Là đơn vị tổng thầu phân phối gương Hobig lớn của cả nước, hiện nay SUS Việt Nam đã có mặt ở rất nhiều gia đình Việt Nam, cũng như khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao. Dòng sản phẩm gương Hobig của công ty kính Hòa Bình với nguyên liệu nhập ngoại, công nghệ sản xuất tự động hóa chuyên nghiệp, giá thành hợp lý đã trở thành lựa chọn đúng đắn của SUS Việt Nam.

Với giá thành chỉ tương đương những sản phẩm gương phòng tắm nội địa khác, gương Hobig dễ dàng cạnh tranh nhờ các lợi thế về công nghệ sản xuất và những cam kết độc nhất vô nhị.

Bề mặt sau của mỗi chiếc gương Hobig được in trực tiếp thời hạn bảo hành 3 năm kể từ ngày sản xuất cùng những tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và thế giới. Trong đó có, chứng nhận hợp quy VLXD của Bộ Xây Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu và chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn gương xanh và thân thiện với môi trường.


SUS Việt Nam - Tổng thầu phân phối gương Hobig uy tín, chất lượng 

Để hiểu thêm các thông tin về gương Hobig cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của SUS, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn
Email: susvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét