Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Sứ vệ sinh Basics mang đến không gian tiện nghi, đẳng cấp

Tập đoàn Basics đã cho ra nhiều sự cải tiến trong sản phẩm, từ mẫu mã đến chức năng, để trở thành sản phẩm chinh phục người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới.
Là một trong số những thương hiệu cung cấp thiết bị sứ vệ sinh cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, Basics mang đến cho không gian sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp., tinh tế trong từng chi tiết, cùng chất lượng tốt, bền đẹp cùng thời gian. Vì thế, thiết bị vệ sinh Basics đã và đang nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của phần lớn khách hàng Việt. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Basics, chính là lựa chọn nâng tầm chất lượng cuộc sống.
Basics mang đến cho không gian sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế
Basics mang đến cho không gian sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp., tinh tế 
Khi cuộc sống ngày càng đảm bảo, chúng ta không chỉ dừng lại ở yêu cầu như ăn no, mặc ấm nữa, mà hướng tới ăn ngon mặc đẹp, tận hưởng giá trị cuộc sống, những tinh hoa công nghệ mang lại.
Chính vì điều này mà các thiết bị vệ sinh phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình cũng rất được chú trọng. Không chỉ là mẫu mã đẹp, sang trọng mà các tính năng mang lại cũng đòi hỏi cao hơn trước. Hiểu được điều này, Basics không ngừng thay đổi nghiên cứu, sáng tạo để đưa ra những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Ông Nguyễn Quang Bình - Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Basics là một đơn vị chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm sứ vệ sinh và chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ cho những khách hàng lớn trên thế giới. Chính những quá trình này đã giusp chúng tôi tích luỹ được nhiều kinh nghiêm và bí quyết, cũng như sở hữu được các dây chuyền sản xuất tiên tiến nhất hiện nay để đáp ứng cho những nhu cầu khắt khe của những khách hàng này. Sứ vệ sinh Basics có những ưu điểm được áp dụng như: Công nghệ hút ly tâm liền khối, tạo ra một sản phẩm có độ nét và có tính bền vững rất cao. Thứ hai là bí quyết với men Nano Snoc chống thẩm thấu ngược. Thứ ba là áp dụng kỹ thuật xả rửa vành Rim kiểu mới, tạo ra những dòng xả rửa rất sạch và hút rất tốt. Điều đó đã đem lại những lợi ích rất thiết thực cho người tiêu dùng".
 Ông Nguyễn Quang Bình - Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương
Ông Nguyễn Quang Bình - Giám đốc điều hành Basics Châu Á Thái Bình Dương
Thiết bị vệ sinh Basics là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh cao cấp, hiện đại, sang trọng. Với sự uy tín đã được khẳng định qua thời gian. đó cũng là căn cứ để Basics luôn nhận được sự tin tưởng từ phía người tiêu dùng. Mỗi một dòng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được nghiên cứu rất kỹ càng, điều này sẽ đảm bảo cho các sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng nhất.
Với rất nhiều các thể loại phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng như chậu rửa mặt Basics, bồn cầu vệ sinh Basics, cùng tất cả các phụ kiện dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh. Các sản phẩm được thiết kế với mẫu mã đa dạng, sang trọng, tinh xảo, mang hơi hướng của phong cách Châu Âu vô cùng hiện đại, đẳng cấp.
Lựa chọn thiết bị vệ sinh Basics, để căn phòng tắm thêm phần hoàn hảo, thanh lịch, trang nhã, thời thượng. Với mục tiêu: “Giúp tất cả những người tiêu dùng thông thái được sử dụng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, Basics cũng đã và đang tiến hành hàng loạt các sự kiện xúc tiến thương mại tại các tỉnh thành như: Hà Nội, Thanh Hoá, Ninh Bình, Nghệ An, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương và đang từng bước mở rộng trên phạm vi toàn quốc như một cầu nối đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.
Tại đây, danh sách các đại lý được truyền thông rộng rãi trên các kênh thông tin đại chúng, giúp mọi người có thể mua được sản phẩm chất lượng chính hãng, đồng thời tất cả các cửa hàng đại lý đều ký cam kết bán hàng đúng giá và thực hiện đúng các chính sách bảo vệ người tiêu dùng. Sản phẩm bảo hành 10 năm, phụ kiện bảo hành 3 năm và đổi trả ngay sản phẩm mới nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất.
Tập đoàn Basics tự hào với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh cho các thương hiệu hàng đầu thế giới. Cùng với phương châm CHẤT LƯỢNG - AN TOÀN - UY TÍN, sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Basics đang rất quyết liệt trong việc phân phối sản phẩm tại các cửa hàng, đại lý uy tín trên toàn quốc. Tất cả đều ký cam kết bán đúng giá và chính sách bảo vệ người tiêu dùng.
Ông Hà Văn Chung - Giám đốc uỷ quyền Basics tại Việt Nam chia sẻ: "Mục tiêu rõ ràng của Basics cũng như đường hướng chiến lược, cũng như kim chỉ nam của Basics là những thế mạnh rất lớn để chúng tôi có thể triển khai sản phẩm này tại Việt Nam và sẽ được người tiêu dùng đón nhận nhanh chóng. Tuy nhiên, để người tiêu dùng yên tâm và thực sự ủng hộ thì chúng tôi phải làm cho họ yên tâm, làm sao để khi họ bỏ ra một đồng tiền thật sẽ mua được sản phẩm chất lượng và chính hãng".
Ông Hà Văn Chung - Giám đốc uỷ quyền Basics tại Việt Nam
Ông Hà Văn Chung - Giám đốc uỷ quyền Basics tại Việt Nam
Hiện nay Basics đã và đang là thiết bị vệ sinh uy tín tại Việt Nam. Từ việc sử dụng các thiết bị vệ sinh thông thường, thiết bị vệ sinh Basics mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất, nhẹ nhàng sử dụng như những ưu điểm vượt trội của nó. Chính vì lợi thế nhờ mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng cùn tính năng nổi bật, thiết bị vệ sinh Basics luôn xứng đáng là người bạn thân thiết của mọi gia đình Việt.     
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Điện thoại: 0913 381 512

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét