Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Địa chỉ cung cấp bồn cầu Basics chất lượng tốt nhất

Là một trong những thiết bị vệ sinh được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và sử dụng nhất hiện nay, bồn cầu Basics với những tính năng đột phá đã mang lại sự tiện lợi cho nhiều gia đình. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này cũng cần lưu ý về địa chỉ cung cấp để quá trình lựa chọn và sử dụng được đảm bảo tốt nhất.

Bồn cầu Basics - thiết bị hiện đại, lý tưởng cho không gian vệ sinh, bảo vệ sức khỏe người sử dụng

Bồn cầu vệ sinh Basics là sản phẩm ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại được đánh giá là vô cùng thiết thực. Một số công nghệ tiêu biểu đáng nhắc đến ở bồn cầu Basics như: Công nghệ đúc ly tâm, công nghệ tráng men nano Snoc, công nghệ xả xoáy tiết kiệm nước,... tất cả đều mang những ưu điểm nổi trội, không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn giúp tiết kiệm nước, bảo vệ tối đa sức khỏe của người sử dụng.

Bồn cầu Basics - thiết bị lý tưởng cho mọi không gian vệ sinh

Bồn cầu Basics sử dụng công nghệ tráng men Nano Snoc nên bề mặt luôn sáng bóng, mịn màng, đạt độ bền cao, hoàn toàn không bị ố vàng sau một thời gian sử dụng như những sản phẩm bồn cầu công nghệ truyền thống khác vì thế đảm bảo tính thẩm mỹ toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian vệ sinh của gia đình.
 Bồn cầu Basics phù hợp với mọi không gian vệ sinh
Bồn cầu Basics phù hợp với mọi không gian vệ sinh
Không những vậy, với thiết kế liền khối hiện đại và nhỏ gọn, bồn cầu basics phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh, từ không gian bình dân đến những không gian quý phái và sang trọng. Chính vì những thiết kế ưu việt thích hợp cho mọi không gian này nên bồn cầu Basics rất được mọi người tin dùng.

Bồn cầu Basics - thiết bị vệ sinh lý tưởng, tốt cho sức khỏe người sử dụng

Hội tụ những công nghệ hiện đại nhất, bệt vệ sinh Basics được đánh giá sản phẩm lý tưởng, tốt cho sức khỏe người sử dụng.
Áp dụng công nghệ đúc ly tâm liền khối nên bồn cầu Basics không có khe nối như sản phẩm bồn cầu khác, giúp dễ dàng vệ sinh, khiến tác nhân bám bẩn không còn nơi trú ẩn. Ngoài ra, cũng nhờ công nghệ này mà bồn cầu Basics có độ an toàn cao, không rung lắc khi nhấn nút xả nước.
Điểm nhấn đặc biệt của bệt Basics là loại bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy, áp dụng công nghệ mới hút đẩy cộng hưởng, xả trôi chất thải với lượng nước ít nhất, nhưng vẫn tạo áp lực nước mạnh, tăng cường khả năng giội rửa, chống nghẹt, hỗ trợ tích cực công nghệ tráng men Nano Snoc trong việc chống thẩm thấu, tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt một cách hữu hiệu.
 Công nghệ xả xoáy ở bồn cầu Basics đánh bay các mảng bám, ngăn ngừa vi khuẩn, tiết kiệm nước tối đa
Công nghệ xả xoáy ở bồn cầu Basics đánh bay các mảng bám, ngăn ngừa vi khuẩn, tiết kiệm nước tối đa
Ngoài ra kết hợp với khối nước xả xoáy là thiết kế không khe nổi của bồn cầu basics không những nâng cao tác dụng chống vi khuẩn tốt hơn mà còn tiết kiệm được thời gian cọ rửa thiết bị.
Như vậy, không chỉ sạch, tiết kiệm nước, tiết kiệm thời gian mà còn đỡ hại sức khỏe cho người sử dụng. Có lẽ những ưu điểm này đã giúp cho các bạn có được câu trả lời rõ ràng nhất cho câu hỏi “Bồn cầu Basics có tốt không?”của rất nhiều khách hàng.

Địa chỉ cung cấp bồn cầu Basics chất lượng tốt nhất

Với những ưu điểm của sứ vệ sinh cao cấp Basics vượt trội, không chỉ phù hợp với mọi không gian vệ sinh mà còn tốt cho người sử dụng, bồn cầu Basics đang ngày càng được tin tưởng sử dụng trong các công trình. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm này cũng cần lưu ý về địa chỉ cung cấp để quá trình lựa chọn và sử dụng được đảm bảo tốt nhất.
Hiện nay, công ty Sus Việt Nam - một công ty phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics tại Việt Nam - đã và đang không ngừng đem đến cho người tiêu dùng trên khắp cả nước những mẫu bồn cầu Basics chất lượng, mẫu mã hiện đại với giá cả hợp lý nhất để làm đẹp không gian vệ sinh, góp phần bảo vệ sức khỏe con người.
Bên cạnh các sản phẩm bồn cầu Basics đa dạng, Sus Việt Nam còn cung cấp các dòng sản phẩm bằng sứ Basics cao cấp cùng các loại gương, phụ kiện phòng tắm Hobig, QB… phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
Bồn cầu Basics - thiết bị hiện đại cho không gian vệ sinh
Mọi thông tin chi tiết về bồn cầu Basics cùng các sản phẩm khác tại Sus Việt Nam, xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét