Thứ Hai, 13 tháng 8, 2018

Địa chỉ mua các loại thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

Để thay thế cho những thiết bị vệ sinh đã lỗi thời hoặc hư hỏng, thiết bị vệ sinh cao cấp là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đem lại sự tiện nghi thoải mái cũng như tăng thêm vẻ đẹp cho công trình phụ trong ngôi nhà.

Những ưu điểm vượt trội của thiết bị vệ sinh cao cấp

So với những loại thiết bị vệ sinh thông thường, thiết bị vệ sinh cao cấp có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Thiết bị vệ sinh cao cấp là sự cải tiến về cả thiết kế lẫn chất liệu, đem lại nhiều lợi ích, bảo vệ cho sức khỏe người sử dụng.
Các sản phẩm như: bồn rửa mặt, bồn vệ sinh được làm từ chất liệu sứ cao cấp tráng men, có tính thẩm mỹ cao và bảo vệ sức khoẻ người dùng tốt hơn các thiết bị vệ sinh bằng sứ thông thường.
Thiết bị vệ sinh cao cấp được làm bằng sứ cao cấp tráng men công nghệ nano
Đầu tiên ta có thể kể đến là bồn rửa mặt. Xu hướng sản xuất các loại bồn rửa mặt, bồn tắm cũng như bệt vệ sinh mới hiện nay ưu tiên sử dụng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, trong đó thiết bị vệ sinh làm bằng chất liệu sứ Basics được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Lí do là bởi sứ Basics có độ bền cao, đồng thời được trang bị thêm công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic kết hợp với công nghệ tráng men Nano Snoc, giúp ngăn chặn các loại vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.
Một sản phẩm cực kỳ quan trọng nữa mà bất kỳ gia đình nào cũng phải có, đó là bồn cầu. Bệt vệ sinh Basics làm bằng sứ cao cấp có tính kháng khuẩn tốt, cuốn trôi hiệu quả chất thải và giảm thiểu vi khuẩn. Bồn cầu Basics áp dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, tiết kiệm nước, ít gây tiếng ồn và cuốn sạch tối đa chất thải.
Gương phòng tắm cao cấp với công nghệ tráng bạc trên phôi kính pha lê
Sản phẩm gương kính dùng trong phòng vệ sinh thường hay bị ố cạnh, mờ dần đi theo thời gian, không giữ được vẻ trong suốt ban đầu. Tuy nhiên với gương phòng tắm cao cấp như Hobig hay QB những nhược điểm này sẽ được khắc phục hoàn toàn.
Gương phòng tắm cao cấp tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê, không dùng phôi kính tráng nhôm thông thường. Phôi kính tráng nhôm hoặc bạc không tinh chất khó lòng đạt được độ phản chiếu trung thực hình ảnh ở mọi góc nhìn như phôi kính pha lê. Đồng thời thiết kế của các loại gương này thường kém tinh xảo, độ bền kém trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm.

Lí do người tiêu dùng lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp

Để có một công trình nhà tắm đẹp, ưng ý và sử dụng được lâu dài, ít phải thay thế, nhiều người đã lựa chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho ngôi nhà của mình.
Một trong những lí do các loại thiết bị vệ sinh phòng tắm cao cấp như Basics được lựa chọn vì các loại thiết bị này nhờ lớp kim loại bạc (Ag+) trên bề mặt sẽ ngăn không cho vi khuẩn trú ngụ. Những phiền hà về việc phải cọ rửa nhà tắm hàng ngày sẽ được hạn chế tối đa khi dùng thiết bị vệ sinh làm bằng sứ cao cấp. Các thiết bị vệ sinh làm bằng sứ tráng men công nghệ nano có bề mặt trơn nhẵn, khó bám bẩn nên không cần phải cọ rửa thường xuyên mà vẫn đảm bảo sạch sẽ.
Mặt khác, giá cả của các thiết bị vệ sinh cao cấp như bệt vệ sinh, bồn rửa mặt làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp tốt như Basics cũng rất “vừa túi tiền”, giúp người dùng có thể lựa chọn những gì tốt nhất cho ngôi nhà của mình, thoải mái tận hưởng sự tiện nghi.

Địa chỉ mua các loại thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín

Người tiêu dùng luôn mong muốn mua được các thiết bị vệ sinh cao cấp tại những địa chỉ cung cấp hàng chính hãng, chế độ hậu mãi, vận chuyển và bảo hành tốt nhất.
Là tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh Basics chính hãng tại Việt Nam, Công ty TNHH SUS Việt Nam tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến khắp các tỉnh thành trên cả nước. 
Với phương châm “Chất lượng – An toàn – Uy tín” cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt và thân thiện môi trường để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh.
Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Basics do SUS Việt Nam phân phối, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng, xứng đáng là một sản phẩm kiển tạo cuộc sống, chất lượng Châu Âu dành cho ngôi nhà Việt.
Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Điện thoại: 0913 381 512
Website: http://susvietnam.vn/
Xem thêm video về thiết bị vệ sinh cao cấp Basics tại https://www.youtube.com/watch?v=DFUy2zTLluU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét