Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy mua ở đâu

Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy hiện đang là thiết bị vệ sinh được trang bị công nghệ hiện đại, giá cả hợp lý. Bồn cầu xả xoáy đem lại 3 ưu điểm vượt trội so với các loại bồn cầu xả thẳng công nghệ cũ.
Cùng tìm hiểu 3 ưu điểm của bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy qua bài viết dưới đây.

Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy giúp tiết kiệm nước

Những loại bồn cầu cũng như thiết bị vệ sinh cao cấp ngày càng được cải tiến để đem lại sự tiện lợi và thoải mái nhất cho người dùng. Hiện nay hầu hết các gia đình đều đã chuyển đổi bồn cầu từ dạng bệt xổm sang dạng bệ ngồi vì dễ sử dụng và vệ sinh.
Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy tốn ít nước hơn so với bệt xả thẳng
Các loại bệt vệ sinh xổm tiêu hao nhiều nước mỗi khi sử dụng, và bề ngoài không đạt được độ thẩm mỹ.
Các loại bồn cầu ngồi sử dụng công nghệ xả thẳng thường sử dụng nhiều nước do thiết kế dòng nước đi thẳng từ téc xuống lòng bồn và đi vào ống xả. Còn bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy áp dụng công nghệ mới hút đẩy cộng hưởng, xả trôi chất thải với lượng nước ít nhất.
Nước sạch là tài nguyên quý giá, sử dụng bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy cũng là một cách tiết kiệm nước hơn so với các loại bệt vệ sinh công nghệ cũ.

Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy ít gây tiếng ồn

Nhiều khách hàng cảm thấy khó chịu mỗi khi xả nước từ bồn cầu phát ra tiếng kêu ro ro to và rõ. Đặc biệt với các căn hộ chung cư, khách sạn, công trình phụ được thiết kế chung mặt sàn với phòng khách, phòng ngủ gây ra tiếng ồn.
Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy với cơ chế xả hút đẩy công hưởng êm ái
Các loại bệt vệ sinh sử dụng công nghệ xả thẳng luôn phát ra tiếng ồn dạng này. Nước từ trên téc chui qua những lỗ tròn xung quanh vành bệt vệ sinh dạng cũ tạo thành tiếng ồn lớn Với bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy thì không xảy ra tình trạng này.
Cơ chế xả của bệt vệ sinh Basics xả xoáy là nước từ téc sẽ chảy theo hình xoắn ốc từ 1 hay 2 lỗ xả trong lòng bệt. Các lớp nước xoáy nối nhau tạo thành vòi rồng cuốn sạch chất thải. Nước từ bồn vệ sinh xả xoáy đẩy những cặn bẩn lặn xuống đáy giúp xả trôi hiệu quả hơn. Quá trình xả này rất ít gây ra tiếng kêu ro ro của nước, hoàn toàn êm ái.

Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy dễ dàng làm sạch

Một trong những ưu điểm của bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy chính là cuốn sạch cặn bẩn. Khi nước từ bồn cầu xả thẳng xuống, lực hút đẩy không mạnh bằng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng của bệt xả xoáy, dẫn đến tình trạng mảng bám vẫn còn trên vành bệt.
Bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy loại bỏ vi khuẩn tốt hơn bệt xả thẳng
Cọ bồn cầu thực sự là một công việc vệ sinh chẳng ai muốn làm. Khi dùng bệt vệ sinh xả xoáy thì cặn bẩn đỡ bám, giúp lòng bồn cầu sạch lâu và không cần thiết phải cọ rửa hàng ngày.
Đồng thời dòng nước xoáy mạnh và thiết kế không khe nổi của bệt vệ sinh công nghệ xả mới làm sạch vi khuẩn tốt hơn bồn cầu công nghệ cũ. Vì lý do này mà bệt vệ sinh xả xoáy đảm bảo độ sạch nhất định và hạn chế vi khuẩn gây bệnh trong nhà tắm.

Mua bệt vệ sinh công nghệ xả xoáy ở đâu chất lượng?

Bồn cầu là một thiết bị quan trọng trong ngôi nhà và chắc chắn không ai muốn phải thay đổi chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng do chất lượng kém, vì thế khi mua khách hàng nên chọn những thiết bị tốt và có độ bền cao nhất.
Bồn cầu vệ sinh Basics của SUS Việt Nam sử dụng chất liệu sứ cao cấp, tráng men bởi công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic. Thiết bị này đã và đang được sử dụng để thay thế cho bệt vệ sinh công nghệ xả thẳng truyền thống.
Công ty TNHH SUS Việt Nam hiện là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Basics như: Bồn cầu vệ sinh công nghệ xả xoáy, gương, phụ kiện phòng tắm Hobig, QB…
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313
Email: susvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét