Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Lựa chọn thông minh khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp

Thiết bị vệ sinh là một sản phẩm phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của con người, không chỉ chất lượng thiết bị vệ sinh được đặt lên hàng đầu mà các tiêu chí như thẩm mỹ, độ an toàn cũng đóng vai trò quan trọng. Chính vì thế, những xu hướng, những bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, an toàn, cao cấp luôn được cập nhật liên tục từng giờ từng ngày để người tiêu dùng nắm bắt và lựa chọn.

Chọn thiết bị vệ sinh với tính năng hiện đại

Thiết bị vệ sinh bao gồm tất cả các vật dụng trong phòng tắm như: gương, bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, ly đựng cốc, giá để khăn… Với gương, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn sản phẩm gương ghép 1 lớp, 2 lớp an toàn hoặc gương bảo vệ 8 lớp của công ty TNHH Kính - TTNT Hòa Bình sản xuất. Các dòng gương Hobig 4S, gương QB mang những ưu điểm vượt trôi hơn hẳn so với gương thường ở công nghệ ghép gương.

Gương ghép an toàn được ghép bởi 1 tấm gương và kính với nhau tạo thành một mặt phẳng do đó khắc phục được hiện tượng nấm, mốc, gương kín, không có kẽ hở giảm thiểu quá trình oxy hóa, khiến gương trong suốt bền mãi theo thời gian. Với việc sử dụng công nghệ cắt mài CNC tạo cho gương có đường viền mịn, đẹp không gây sát thương cho người tiêu dùng; ở công nghệ chế tác hiện đại, gương ghép an toàn sử dụng nguyên liệu là bạc tinh chất chắt lọc từ hãng Guardian nổi tiếng thế giới và Bằng độc quyền giải pháp hữu ích 762 – 2009. Thêm vào đó, ở khâu hoàn thiện sản phẩm gương được sử dụng chất liệu vàng thật men mờ thể hiện những thiết kế hoa văn đặc sắc trên bề mặt kính làm cho gương luôn trong sáng, các hoa văn không bị mòn, gương không bám bẩn.


Chọn thiết bị vệ sinh với tính năng hiện đại

Với bồn cầu, người tiêu dùng cũng hướng đến sản phẩm tiết kiệm nước, sử dụng công nghệ cao cho bồn cầu bền chắc. Đáp ứng nhu cầu đó của người tiêu dùng, sứ vệ sinh Basics cho ra đời dòng bồn cầu cao cấp sử dụng công nghệ hút đầy cộng hưởng, xả xoáy theo kiểu Siphonic – dòng xả xoáy tối ưu tạo áp lực nước cực mạnh giúp xả nhanh và mạnh hơn, vừa chống nghẹt vừa hỗ trợ tẩy rửa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt. Với chế độ xả linh hoạt nà, bồn cầu Basics rất tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Hơn nữa, với việc áp dụng công nghẹ đúc ly tâm liền khối, công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic) giúp cho bồn cầu có sự kết tinh vững chắc, độ bền lâu dài với thời gian, không có khe nối, không bị nứt vỡ nên các nhân tố gây bẩn không thể trú ngụ ở đó. Nhờ có công nghệ này bồn cầu mới có độ an toàn cao, không rung lắc khi ấn nút xả nước.

Thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe

Không chỉ chọn thiết bị vệ sinh có tính năng hiện đại mà nó còn phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy, nhà sản xuất gương soi phòng tắm cao cấp Hòa Bình đã sáng chế ra gương ghép an toàn phòng trường hợp gương bị vỡ sẽ không gây chấn thương cho người dùng, do gương được ghép 2 lớp, 1 lớp kính 1 lớp gương nên khi vỡ các mảnh gương không văng ra ngoài như các dòng gương thường khác mà kết dính lại với nhau rất an toàn cho người dùng.


Thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe

Các nhà sản xuất bồn cầu sứ Basics cũng áp dụng công nghệ tiên tiến đó là công nghệ tráng men Nano Snoc (System Nano Ceramic) toàn phần không chỉ tạo cho bề mặt men của bồn cầu mịn màng, sáng bóng mà công nghệ tráng men Nano Snoc còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn, tăng khả năng chống bám khuẩn bề mặt bảo vệ sức khỏe, sự an toàn của người sử dụng.

Luôn tìm đến những địa chỉ phần phối thiết bị vệ sinh chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng

Luôn tìm đến những thiết bị vệ sinh chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng là những suy nghĩ của hầu hết người tiêu dùng khi mua bất cứ sản phẩm nào không chỉ là thiết bị vệ sinh. Do đó, xu hướng hiện nay của người tiêu dùng là tìm đến những địa chỉ phân phối các thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa chính hãng, uy tín như công ty TNHH SUS Việt Nam – tổng thầu các thiết bị vệ sinh cao cấp để chọn mua. Vì nhà phân phối chính thức của các hãng sản phẩm thiết bị vệ sinh đó sẽ luôn cập nhật và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới nhất bắt kịp với xu hướng.


Luôn tìm đến những địa chỉ phần phối thiết bị vệ sinh chất lượng, có thương hiệu nổi tiếng

Tại SUS Việt Nam hội tụ đa dạng các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp như sứ vệ sinh Basics, gương kính Hobig của công ty TNHH Kính - TTNT Hòa Bình cùng nhiều phụ kiện phòng tắm cao cấp và phòng bếp khác. Sản phẩm của các hãng thiết bị vệ sinh này đều được thiết kế và sản xuất vì lợi ích của người dùng, đáp ứng được yêu cầu sử dụng như: thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện trong cuộc sống hiện đại như ngày nay. Đến với SUS người tiêu dùng Việt sẽ được thỏa sức lựa chọn các thiết bị, phụ kiện phòng tắm phù hợp với mục đích sử dụng và kinh phí của mình hiện có.

Mọi thông tin về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 043.640.8389/Hotline: 0913 38 15 12

Fax: 043.640.8313

Website: http://susvietnam.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét