Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Các tiêu chí để đánh giá một chiếc gương soi phòng tắm chất lượng

Gương soi phòng tắm mặc dù là một vật dụng được lắp ở công trình phụ nhưng lại có vai trò vô cùng quan trọng. Những tiêu chí đánh giá về một chiếc gương soi chất lượng dưới đây sẽ giúp người dùng mua được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

Gương soi phòng tắm sản xuất dựa trên công nghệ cao

Áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất bất kỳ sản phẩm nào cũng được đánh giá rất cao về chất lượng. Với gương soi phòng tắm nếu được sản xuất bằng công nghệ tráng men ceramit sẽ trang trí cho gương những họa tiết, hoa văn đẹp tinh xảo. Kết hợp với công nghệ chế tác hiện đại, với 7 lớp phủ chuyên dụng, men nano chống thấm mép và bảo vệ kép từ sáng chế gương ghép an toàn sẽ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho gương cùng độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
 gương soi phòng tắm
Những tiêu chí đánh giá gương soi phòng tắm chất lượng tốt

Gương soi phòng tắm chất lượng đảm bảo an toàn cho người dùng

Sản phẩm gương soi phòng tắm chất lượng, bền, đẹp vẫn chưa thỏa mãn ý chí của người dùng mà sản phẩm phải có độ an toàn trong quá trình sử dụng cũng như trong quá trình vệ sinh gương hàng ngày.
Gương soi phòng tắm làm bằng kính do vậy nếu không được chế tác và sản xuất cẩn thận sẽ rất dễ gây tổn thương cho người dùng. Chẳng hạn, các mép gương quá sắc nhọn khi vệ sinh dễ làm người dùng bị trầy xước. Hơn nữa, trong trường hợp bị vỡ những mảnh gương văng ra cũng sẽ làm người dùng bị thương. Vì vậy, khi mua gương soi phòng tắm người tiêu dùng nên tìm hiểu và chọn mua  loại gương ghép an toàn bằng keo PVB (được cấp bằng độc quyền Giải pháp hữu ích 762-2009). Đây là loại gương soi do công ty TNHH Kính – TTNT sản xuất đầu tiên ở Việt Nam hiện đang được công ty TNHH SUS Việt Nam phân phối. Loại gương này khi vỡ, các mảnh vỡ thì dính lại không rơi, rớt ra nên không gây sát thương cho người sử dụng. Bên cạnh đó, gương được áp dụng chi tiết mài cạnh mép không sắc nhọn nên rất an toàn khi vệ sinh kính hàng ngày.
gương soi phòng tắm
Những tiêu chí đánh giá gương soi phòng tắm chất lượng tốt

Gương soi phòng tắm dễ dàng vệ sinh

Nếu để ý bạn sẽ thấy trong quá trình sử dụng những chiếc gương thông thường sẽ có nhiều vết mờ, hay đọng nước cũng như các vết bẩn trên mặt gương soi. Nhưng với gương chất lượng qua thời gian dài sử dụng mặt gương vẫn sáng bóng. Thậm chí người dùng sẽ ít khi phải vệ sinh cho chiếc gương soi phòng tắm.
Trên thị trường hiện nay, dòng gương Hobig 4S được sản xuất bằng nguyên liệu bạc tinh chất chắt lọc từ hãng Guardian nổi tiếng thế giới nên nước gương luôn bừng sáng, rõ nét, phản chiếu hình ảnh trung thực, kết hợp với công nghệ mài mép gương sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.  
gương soi phòng tắm
Những tiêu chí đánh giá gương soi phòng tắm chất lượng tốt

Địa chỉ mua gương soi phòng tắm đạt các tiêu chí chất lượng

Tìm mua được chiếc gương soi tốt, đảm bảo được các tiêu chí an toàn, dễ dàng vệ sinh không khó khi người tiêu dùng lựa chọn được đơn vị bán gương soi chất lượng. Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp có không ít các nhà cung cấp gương soi chất lượng. Tuy nhiên “chất lượng” mà họ khẳng định có thật sự tốt. Tại Việt Nam công ty TNHH SUS Việt Nam là đơn vị tổng thầu phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp chất lượng và có giá thành phù hợp nhất hiện nay.
Chất lượng sản phẩm và khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu mà SUS Việt Nam chú trọng. Do vậy, các sản phẩm do SUS Việt Nam cung cấp luôn đảm bảo chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều có giấy kiểm nghiệm, giấy bảo hành cùng các giấy chứng chỉ chứng nhận an toàn. Bện cạnh chất lượng sản phẩm, SUS Việt Nam còn xây dựng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với những chế độ hậu mãi tận tình. SUS Việt Nam luôn làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.
Chi tiết sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389/ Hotline: 0913 38 15 12
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét