Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Vì sao sứ vệ sinh Basics được tin dùng

Là một sản phẩm nội địa mới được đưa ra thị trường trong một thời gian không lâu, tuy vậy, các sản phẩm sứ vệ sinh mang thương hiệu Basics Việt Nam lại nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng. Vậy những lý do gì đã làm nên sự khác biệt này?

1. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Điểm đầu tiên thuyết phục người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn các sản phẩm mang thương hiệu Basics chính là bởi đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại không thua kém bất kỳ thương hiệu nào đã từng có.

Công nghệ đúc ly tâm

Công nghệ đúc ly tâm được xem là công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong việc tạo ra các sản phẩm, vật dụng cho cuộc sống. Đây là phương pháp tạo hình khối dựa trên tác dụng của lực ly tâm giúp phân bổ đều khối nguyên liệu trên toàn bộ khuôn hình sản phẩm. Ưu điểm của công nghệ này là tạo ra các sản phẩm với tổ chức kết cấu bền chặt, không tồn tại các khuyết tật rỗ khí, co ngót hay vết tích. Nhờ phương pháp này, các sản phẩm bồn cầu, bồn rửa tay được tạo ra sẽ là một khối thống nhất, mang đến sự bền bỉ, vững chãi trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, bởi vì không có các khe, khớp nối do vậy người dùng có thể vệ sinh sản phẩm dễ dàng, hạn chế các tác nhân bám bẩn và vi khuẩn gây hại trên bề mặt.
 vì sao sứ basics được tin dùng

Công nghệ tráng men Nano Snoc

Nano Snoc là tên viết tắt của System Nano Ceramic – công nghệ tráng men Nano cho các sản phẩm được làm từ chất liệu gốm, sứ. Với việc ứng dụng phương pháp này, các sản phẩm được tạo ra sẽ có bề mặt mịn và sáng bóng. Điều này sẽ giúp tạo ra được sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng cũng như toát lên được vẻ sang trọng, tinh tế cho toàn bộ không gian.

Công nghệ thả xoáy

Công nghệ thả xoáy được đưa vào áp dụng trong việc sản xuất các sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics giúp tạo ra áp lực nước lớn, dòng xoáy nước mạnh khi giật xả. Việc này sẽ giúp tăng cường khả năng dội rửa, tiết kiệm tối đa nguồn nước cũng như thời gian vệ sinh sản phẩm.
vì sao sứ vệ sinh basics được tin dùng

2. Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, giá trị thẩm mỹ cao

Ưu tiên phát triển thị trường nội địa, do vậy các sản phẩm sứ vệ sinh mang thương hiệu Basics luôn được thiết kế với kiểu dáng, công năng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Ngoài ra như phần trên có đề cập, các sản phẩmsứ vệ sinh Basics được sử dụng công nghệ tráng men Nano Snoc nên tạo ra được sự sáng bóng, bền đẹp khác biệt hẳn so với các sản phẩm cùng loại. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm phù hợp với yêu cầu thực tế mà không phải băn khoăn về sự hạn chế kiểu dáng, tính năng cũng như yêu cầu thẩm mỹ.
vì sao sứ vệ sinh basics được tin dùng

3. Giá thành phù hợp, khẳng định thương hiệu Việt

Là thương hiệu Việt hướng tới người tiêu dùng trong nước trong giai đoạn khởi đầu, Basis Việt Nam không chỉ chinh phục khách hàng bởi công nghệ, mẫu mã, tính năng mà còn bởi giá thành cực kỳ hợp lý. Lý do lý giải cho điều này là bởi đây là sản phẩm sản xuất nội địa, người tiêu dùng sẽ không phải chịu các chi phí nhập khẩu, vận chuyển... như các sản phẩm nhập ngoại. Nhờ đó, giá thành của sản phẩm được điều chỉnh phù hợp hơn, đáp ứng tối nhất yêu cầu về chi phí chi trả cho các thiết bị vệ sinh.
Tìm mua ngay các sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp thương hiệu Basics tại địa chỉ:
SUS – tổng thầu phân phối các sản phẩm sứ vệ sinh Basics Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0903 245 393 - 0937 236 868
Fax: 043.640.8313
Xem thêm thông tin: sứ vệ sinh cao cấpSUS Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét