Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Vì sao nên chọn gương Hobig 2 lớp ghép an toàn

Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của người dùng trong rất nhiều thương hiệu có trên thị trường.

1. Gương soi nội địa chất lượng ngoại

Ngày nay, trong thiết kế nhà ở, phòng tắm cũng được các gia chủ đầu tư không kém những không gian khác. Từ cách bài trí, màu sắc, phong cách ra sao, chọn vật liệu gì đều được cân nhắc cẩn thận. Gương soi phòng tắm là một trong những vật dụng thường xuyên sử dụng và cũng dễ xuống cấp nếu không chọn kỹ.
Để chắc chắn về chất lượng, nhiều người chọn cách mua hàng nhập khẩu nguyên chiếc với giá thành cao. Tuy nhiên, nếu để ý và tìm hiểu thì gương nội địa nguyên liệu nhập ngoại là lựa chọn không tồi với giá thành rẻ hơn đáng kể.
Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn được sản xuất bởi công ty kính Hòa Bình, nhà sản xuất gương uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Phôi gương của sản phẩm được nhập khẩu từ hãng Guadian Thái Lan, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tráng bạc tinh chất. So với những loại gương thông thường chỉ tráng nhôm, đồng hay bạc không tinh chất, gương Hobig cho nước gương trong suốt, chống lóa và phản ánh hình ảnh trung thực.
Vì sao nên chọn gương Hobig 2 lớp ghép an toàn
Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn là gương soi phòng tắm cao cấp hiện nay.
Màu sắc hoa văn trên gương Hobig không hề thua kém gương nhập ngoại. Sử dụng công nghệ tạo màu Ceramic, gương Hobig có hoa văn tinh xảo, phản chiếu màu vàng ánh kim sang trọng khi chiếu đèn lên. Hơn nữa, những hoa văn này sẽ bền màu theo thời gian cùng chất lượng bền bỉ của sản phẩm.

2. Gương Hobig là gương 2 lớp an toàn và bền nhất hiện nay

Hobig là gương ghép 2 lớp duy nhất trên thị trường với công nghệ ghép an toàn đã được cấp bằng sáng chế độc quyền số 742 năm 2009. Về điểm này, gương Hobig hơn hẳn gương nhập ngoại trôi nổi trên thị trường.
So với những gương 2 lớp dán keo silicone, gương Hobig an toàn và bền hơn rất nhiều. Thay vì chỉ quết keo lên các điểm trên mặt kính rồi dán gương lên tạo ra khe hở khiến hơi nước tràn vào làm ố mép, nấm mốc, gương rơi thành từng mảnh nếu bị vỡ thì gương ghép không như vậy.
Công nghệ gương 2 lớp ghép an toàn đã được ông Nguyễn Quang Bình, tổng giám đốc công ty kính Hòa Bình sáng chế để xóa mọi lỗ hổng giữa 2 lớp ghép. Gương Hobig ghép 2 phôi gương và kính với nhau thành 1 khối dính liền, một mặt phẳng không có kẽ hở nhờ 1 tấm phim ủ nhiệt. Tấm phim nằm giữa phôi gương và kính, khi đưa vào ủ ở nhiệt độ thích hợp, tấm phim nóng lên và ghép khít 2 mặt phẳng làm 1. Khi không có hơi nước tràn vào, gương Hobig khó bị oxy hóa nên sẽ bền mãi theo thời gian.
Vì sao nên chọn gương Hobig 2 lớp ghép an toàn
Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn sở hữu công nghệ có một không hai.
Nếu chẳng may bị vỡ, gương Hobig không rơi ra từng mảnh mà dính với nhau như mạng nhện nhờ độ dính của tấm phim ủ nhiệt. Đây là một trong những ưu điểm lớn của gương Hobig mà những sản phẩm gương dính khác không có.

3. Gương Hobig được cam kết chất lượng trực tiếp lên sản phẩm

Để bán được hàng, bất kỳ hãng gương nào cũng quảng cáo mạnh mẽ về chất lượng sản phẩm, tuy nhiên cam kết và công bố những chỉ tiêu chất lượng ngay trên gương thì chỉ có ở gương Hobig và QB thuộc công ty kính Hòa Bình.
Việc in trực tiếp cam kết về độ bền, chứng nhận đã đạt được lên mặt sau của gương Hobig, QB cho thấy đây là những sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời khẳng định được đẳng cấp của thương hiệu với những sản phẩm thông thường khác.
Vì sao nên chọn gương Hobig 2 lớp ghép an toàn
Cam kết trực tiếp của nhà sản xuất trên mỗi sản phẩm chứng minh chất lượng công bố là thật.
Gương Hobig 2 lớp ghép an toàn được cung cấp bởi công ty TNHH SUS Việt Nam – Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gương Hòa Bìnhsen vòi kháng khuẩn Kangraroo, bệt Basic... Người dùng có thể yên tâm mua gương Hobig chính hãng tại các cửa hàng của SUS trên toàn quốc và có cơ hội trở thành đại lý của SUS với những đãi ngộ hấp dẫn về chiết khấu, tặng thưởng giá trị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét