Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Sứ vệ sinh Basics – sản phẩm cho phòng tắm hiện đại

1. Giới thiệu về sứ vệ sinh Basics

Sản phẩm sứ Basics bao gồm nhóm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, bồn rửa tay dành cho phòng tắm, phòng vệ sinh. Đây là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến bởi Công ty TNHH Thiết bị Gia đình Basics Việt Nam. Với chất lượng vượt trội, tính năng thẩm mỹ cao cũng như giá thành hợp lý nên hiện nay, các sản phẩm mang thương hiệu Basics đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Quý khách hàng có nhu cầu có thể tới bất kỳ cửa hàng, showroom về thiết bị vệ sinh trên toàn quốc để tham quan, tìm hiểu cũng như chọn mua cho mình các sản phẩm phù hợp nhất.
sứ vệ sinh basics sản phẩm cho phòng tắm hiện đại
Bồn cầu vệ sinh Basic

2. Tại sao sứ vệ sinh Basic lại được tin dùng?

Như trên đã đề cập, những lý do cơ bản khiến người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm sứ vệ sinh mang thương hiệu Basic có thể kể đến như:

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại

Bồn cầu sứ vệ sinh, bồn rửa vệ sinh sứ Basic được tạo ra nhờ công nghệ đúc ly tâm, công nghệ tráng men Nano Snoc và thiết kế kiểu thả xoáy hiện đại nhất hiện nay. Với công nghệ đúc ly tâm, bồn cầu và bồn rửa sẽ giữ được độ bền vững chãi trước hầu hết các tác động của ngoại lực. Cũng vì là một khối thống nhất không hề có khe nối, do vậy các hoạt động vệ sinh cũng được thực hiện một cách dễ dàng, hạn chế các tác nhân gây bẩn bám trụ lại trên bề mặt.  Thêm vào đó, nhờ công nghệ thả xoáy hiện đại được thiết lập nên khi người dùng xả nước, công nghệ này sẽ giúp tạo ra được áp lực nước mạnh giúp việc dội rửa trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác.

Sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, tính năng thẩm mỹ cao

Được thiết kế bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu, do đó các sản phẩm mang thương hiệu Basic luôn được đổi mới, cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng tối đa yêu cầu của người dùng. Cùng với đó, công nghệ tráng men Nano Snoc cũng được áp dụng cũng sẽ giúp tạo ra được các sản phẩm có bề mặt sáng bóng, đẹp, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho toàn bộ không gian.

Giá thành hợp lý, đáp ứng đúng và đủ tiêu chuẩn của người tiêu dùng

Vì là hàng sản xuất nội địa, do vậy người tiêu dùng sẽ không phải chịu các chi phí nhập khẩu, vận chuyển… như các sản phẩm nhập ngoại. Nhờ đó, giá thành của sản phẩm được điều chỉnh phù hợp hơn, đáp ứng tối nhất yêu cầu về chi phí chi trả cho các thiết bị vệ sinh.
sứ vệ sinh basics sản phẩm cho phòng tắm hiện đại
Không gian phòng tắm với bộ sản phẩm sứ vệ sinh Basic
Tìm mua ngay các sản phẩm sứ vệ sinh mang thương hiệu Basic tại địa chỉ:
SUS – tổng thầu phân phối các sản phẩm sứ vệ sinh Basics Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0903 245 393 - 0937 236 868
Fax: 043.640.8313
Xem thêm thông tin: sứ vệ sinh cao cấpSUS Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét