Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Điều cần biết khi mua thiết bị vệ sinh cao cấp năm 2018

Chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp cũng giống như các mặt hàng khác, người mua luôn muốn tìm hiểu trước xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh hiện nay, các thương hiệu chất lượng, địa chỉ cung cấp uy tín.

Xu hướng sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp hiện nay

Trong những năm trở lại đây, thiết bị vệ sinh cao cấp đã dần trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng, đặc biệt là những dịp cuối năm nhu cầu sửa sang nhà cửa đón Tết tăng cao.


Việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm đang dần trở thành xu hướng

Nắm bắt được những nhu cầu chính đáng đó, các nhà sản xuất thiết bị vệ sinh trong và ngoài nước cũng đã có nhiều sự cải tiến sản phẩm, cho ra đời nhiều mẫu mã đa dạng và nhiều tiện ích hơn trước. Sự chuyển mình từ các nhà sản xuất khiến cho thị trường trở nên phong phú, nhộn nhịp hơn những cũng vì thế mà sự cạnh tranh cũng cao hơn, cùng với đó là tình trạng hàng giả hàng nhái trà trộn phức tạp. Điều người tiêu dùng cần nhất chính là những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp uy tín, chất lượng và địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp chính hãng.

Một số thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp

Sứ vệ sinh cao cấp

Thị trường sứ vệ sinh cao cấp hiện nay chiếm phần lớn các sản phẩm nhập ngoại từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong số rất nhiều thương hiệu được người dùng ưa chuộng, sứ vệ sinh Basics sở hữu thiết kế sang trọng, công nghệ hiện đại với mức giá cạnh tranh.

Hiện nay, bồn cầu liền khối Basics là sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp duy nhất trên thị trường sở hữu động thời thiết kế liền khối, lớp men kháng khuẩn HyperKilamic cùng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng. Cùng với đo, áp lực mạnh từ bồn cầu liền khối Basics kết hợp với bề mặt bóng mịn là hai yếu tố ngăn ngừa sự trú ngụ của vi khuẩn. Việc vệ sinh bồn cầu với hóa chất tẩy rửa sẽ được giảm thiểu đáng kể góp phần bảo vệ sức khỏe của người dùng.


Sứ vệ sinh cao cấp Basics với công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng

Gương phòng tắm cao cấp

Với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn giữa các loại gương phòng tắm, tuy nhiên 2 loại gương trang trí đẹp cho phòng tắm được đánh giá là cao cấp nhất hiện nay đó là gương Hobig 4S và gương tráng bạc dòng QB của Công Ty TNHH Kính – TTNT Hòa Bình.


Gương phòng tắm cao cấp do SUS phân phối có thiết kế ấn tượng, chất lượng vượt trội

Dòng gương Hobig 4S là sự kết hợp giữa công nghệ chế tác hiện đại của hãng Guardian nổi tiếng thế giới với nguyên liệu bạc tinh khiết chắt lọc đã nhận được chứng nhận giải pháp hữu ích số 762-2009. Từ đó, cho ra đời dòng gương 4S chất lượng vượt trội với nước gương sáng thuần, rõ nét và trung thực.

Dòng gương QB sử dụng công nghệ tráng bạc ròng tinh chất trên phôi kính pha lê. Với công nghệ này, không bị nấm mốc xâm nhập, tránh ố mép, đảm bảo độ sáng thanh khiết theo thời gian.

Đây đều là những dòng sản phẩm gương phòng tắm cao cấp có thiết kế ấn tượng, được các chuyên gia trau truốt tỉ mỉ từng góc cạnh tạo nên sự độc đáo riêng biệt, là điểm nhấn tinh tế cho phòng tắm của bạn trở nên hoàn thiện, sang trọng hơn.

Địa chỉ chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp

Không chỉ riêng thiết bị vệ sinh mà với hầu hết các sản phẩm thì người tiêu dùng luôn mong muốn tìm được địa chỉ uy tín, bán hàng chính hãng với dịch vụ tận tâm, chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo. Là thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường công ty TNHH SUS Việt Nam đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, phụ kiện phòng tắm cao cấp. SUS Việt Nam sẽ giúp các gia đình hoàn thiện không gian phòng tắm và làm cho không gian ấy trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Với đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Hòa Bình, Basics... cùng với chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, SUS Việt Nam đã trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng Việt.

Mọi thông tin về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0913 38 15 12/ Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét