Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Có nên đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh qua mẫu mã?

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh bóng bẩy, mẫu mã đẹp, sáng loáng nhưng liệu rằng đó có phải là sản phẩm tốt đảm bảo chất lượng? Các chuyên gia vẫn luôn khuyên người tiêu dùng không nên nhìn mẫu mã mà đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh.


Không nên nhìn mẫu mã đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh

Người tiêu dùng bị đánh lừa bởi hàng giả hàng nhái trà trộn

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thiết bị vệ sinh là mặt hàng có thể bị làm giả, làm nhái giống đến 99% so với sản phẩm chính hãng. Điều này khiến không ít người giật mình và cảm thấy hoang mang mỗi khi có nhu cầu mua sắm. Thực tế dạo quanh thị trường hiện nay, mọi người có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hiệu đang kinh doanh mặt hàng này dọc những con phố lân cận. Tuy nhiên, người tiêu dùng cũng gặp rất nhiều khó khăn để có thể xác định chính xác, thiết bị vệ sinh đó có thật sự là sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu có tên tuổi hay không.

Việc sử dụng các sản phẩm, thiết bị vệ sinh bị làm giả, làm nhái sẽ có những tác động tiêu cực và trực tiếp đến đời sống, sức khỏe. Các thiết bị vòi rửa như vòi hoa sen, vòi rửa tay bị làm giả thường được sản xuất trên dây chuyền không đảm bảo, chứa lượng lớn các hợp kim nặng của sắt nên dễ gây ra hiện tượng rỉ sét, làm đục nước. Các sản phẩm bồn rửa, bồn tắm với lớp men kém chất lượng dễ bị bong tróc, ố vàng, đóng cặn bẩn rất mất vệ sinh. Thông thường, những đặc điểm này sẽ xuất hiện chỉ sau vài tháng sử dụng, buộc người tiêu dùng phải tiến hành thay mới thiết bị. Theo các khuyến cáo Y tế, nếu tiếp tục sử dụng thường xuyên các thiết bị vệ sinh bị làm giả này trong thời gian dài, khả năng cao nguồn nước sẽ bị nhiễm bẩn, khu vực vệ sinh nói chung sẽ trở thành nơi sinh sôi của nhiều loại vi khuẩn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người trong gia đình.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh tốt gỗ tốt cả nước sơn

Với mục tiêu đảm bảo hoàn toàn quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các thiết bị vệ sinh chính hãng, Công ty TNHH SUS Việt Nam đã cố gắng vươn lên làm nhà tổng thầu thiết bị vệ sinh nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng, an toàn cho sức khỏe con người với giá thành phù hợp. Các sản phẩm do SUS Việt Nam phân phối đều có nguồn gốc từ những thương hiệu Việt như sứ vệ sinh cao cấp Basics, gương Hòa Bình…


Không nên nhìn mẫu mã đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh

Trong đó, mỗi thương hiệu thiết bị vệ sinh đều đảm bảo chất lượng sản phẩm của mình thông qua các chứng chỉ, giấy tờ hợp quy chuẩn về công nghệ sản xuất, độ an toàn cao cho người dùng, các chính sách bảo hành dài hạn. Thương hiệu gương kính Hòa Bình chứng minh chất lượng thông với 2 dòng gương soi phòng tắm chủ đạo là gương Hobig và gương QB. Người dùng có thể kiểm tra độ chất lượng qua những thông tin, chứng chỉ, chứng nhận ở mặt sau của gương.

Với bệt vệ sinh Basics, người dùng có thể kiểm tra tính năng, chất lượng sản phẩm bằng cách thử trực tiếp trên sản phẩm. Tại SUS Việt Nam, khách hàng sẽ được thử tính năng của sứ vệ sinh khi xả trôi 20 trái bóng bàn cùng một lúc. Bên cạnh đó, các giấy tờ chứng nhận công nghệ sản xuất sản phẩm đều được SUS Việt Nam công bố công khai cho khách hàng. Chính vì thế, SUS Việt Nam luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là điểm đến để chọn mua thiết bị vệ sinh.

Để người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng những sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn, chất lượng, hiện nay, SUS Việt Nam đã có nhiều hệ thống đại lý trên cả nước. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin thiết bị vệ sinh chất lượng, gương trang trí đẹp do SUS Việt Nam phân phối qua địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 043.640.8313

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét