Thứ Sáu, 10 tháng 11, 2017

SUS Việt Nam tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild 2017

Triển lãm quốc tế Vietbuild là cơ hội để người tiêu dùng trải nghiệm các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu Basics, QB, Hobig... do Công ty TNHH SUS Việt Nam phân phối.


Gian hàng trưng bày sản phẩm của SUS Việt Nam tại triển lãm thu hút đông đảo khách tham quan

Trong 4 ngày từ 10 - 14/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2017 lần thứ 3 đã diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện hàng trăm doanh nghiệp trong nước và nhiều sản phẩm thương hiệu Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nhiều sản phẩm Việt có chất lượng đã cạnh tranh, thay thế được hàng nhập khẩu lần đầu được giới thiệu tại triển lãm. Góp mặt tại triễn lãm lần này, SUS Việt Nam đã giới thiệu sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Basics, Hobig, QB... trong đó nổi bật là bộ sưu tập mới thuộc dòng sứ vệ sinh cao cấp Basics.


Thiết bị vệ sinh đến từ các thương hiệu nổi tiếng Basics, Hobig, QB... được trưng bày tại sự kiện

Từ xa, gian hàng trưng bày sản phẩm của SUS Việt Nam gây ấn tượng bởi sự đồng nhất về tông màu xanh hoàng gia rất đặc trưng và sang trọng. Dưới ánh sáng của đen led được đầu tư công phu, sự đồng nhất về màu sắc của gian hàng, sản phẩm, và cả những chi tiết nhỏ như catalogue là điểm nhấn đặc biệt, làm nổi bật lên thương hiệu và sản phẩm.


Sự đồng bộ về màu sắc của gian hàng thể hiện được điểm nhấn của sản phẩm và thương hiệu

Đây là lần đầu tiên ngành công nghiệp thiết bị vệ sinh tại Việt Nam có doanh nghiệp cung cấp dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh kháng khuẩn HyperKilamic, sử dụng công nghệ tráng men System Nano Ceramic (Nano Snoc) tạo bề mặt bóng mịn, sáng loáng. Bên cạnh đó, thiết kế liền khối và công nghệ xả xoáy hiện đại của bệt vệ sinh Basics đã gây ấn tượng với khách đến tham dự sự kiện.


Khách đến tham quan được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tỉ mỉ về sản phẩm

Anh Hà Văn Chung, giám đốc công ty TNHH SUS Việt Nam cho biết: "Triển lãm quốc tế Vietbuild là sự kiện có quy mô và uy tín mà SUS Việt Nam lựa chọn để tham gia hàng năm, đây là dịp để SUS giới thiệu hình ảnh sản phẩm, quảng bá thương hiệu công ty và người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm thực tế các sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu Basics, QB, Hobig...".

Anh Chung cũng cho biết thêm, bên cạnh lượng khách tham quan đông đảo cũng đã có hàng trăm đơn đặt mua trực tiếp các thiết bị vệ sinh cao cấp ngay tại gian hàng triển lãm. Trong số các khách hàng, có cả những vị khách nổi tiếng như gia đình NSƯT, đạo diễn Quốc Trọng - người đóng vai Phan Sơn trong bộ phim "Người phán xử" đình đám đã thăm quan và mua hàng tại gian hàng của công ty SUS Việt Nam.



Gia đình NSƯT, đạo diễn Quốc Trọng thăm và mua hàng tại gian hàng của công ty SUS Việt Nam

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện lớn của Ngành Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra thường niên tại Việt Nam. Hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế Vietbuld đến hôm nay đã mang tầm vóc Quốc gia và Quốc tế, đây là triển lãm lớn nhất hiện nay tại Việt Nam, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.


Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 là điểm hẹn để gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp và khách hàng

Công ty SUS Việt Nam tự hào cùng với gần 450 doanh nghiệp tạo nên sự thành công của Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017, điểm hẹn để gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu sản phẩm mới với đông đảo khách tham quan, đối tác, các nhà thầu xây dựng, các kỹ sư, kiến trúc sư... nhằm tìm ra những giải pháp mới phục vụ Ngành xây dựng và các công trình về nhà ở của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét