Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Mách bạn cách chọn mua thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng thông thái

Thói quen mua thiết bị vệ sinh của người tiêu dùng hiện nay là tìm kiếm thông tin trên các trang tin điện tử trước khi mua, một phần khác thì tham khảo ý kiến của nhiều người tiêu dùng thông thái và một phần thì đến các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh để được tư vấn về các sản phẩm.

Dưới đây là tiêu chí chọn mua thiết bị vệ sinh chất lượng người dùng có thể tham khảo

Lựa chọn loại thiết bị vệ sinh tính năng hiện đại, công nghệ cao

Một sản phẩm thiết bị vệ sinh có tính năng hiện đại sẽ được sản xuất với công nghệ cao. Vì vậy người tiêu dùng cần phải tham khảo thông tin chính xác về sản phẩm để tránh mua phải thiết bị đắt tiền nhưng chất lượng kém, không an toàn trong khi sử dụng.

Thói quen mua hàng của người tiêu dùng hiện nay là tìm kiếm thông tin trên các trang tin điện tử trước khi mua, một phần khác thì tham khảo ý kiến của nhiều người và một phần thì đến các cửa hàng bán thiết bị vệ sinh để được tư vấn về các sản phẩm. Dù tìm kiếm thông tin theo nguồn nào đi nữa, bạn đều được họ giới thiệu về nguồn gốc, các thành phần và các công nghệ được ứng dụng để sản xuất.

Người tiêu tùng đến hội chợ triển lãm để tìm hiểu và chọn mua thiết bị vệ sinh

Thực tế cho thấy, những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng thường sử dụng công nghệ cao để sản xuất và càng ngày các nhà sản xuất đều làm mới sản phẩm của mình bằng cách tạo cho nó những tính năng hiện đại.

Mọi người thường cho rằng tiền nào của ấy nên những loại thiết bị vệ sinh có tính năng hiện đại, sử dụng công nghệ cao thì có giá thành cao mà không có điều kiện để mua. Điều này đã được các nhà sản xuất tính toán đến và họ đã cho ra đời nhiều dòng thiết bị vệ sinh chất lượng mà có giá thành vừa với thu nhập của người dân. Do đó, người dùng không còn phải lo lắng về vấn đề giá thành khi mua.
Một số hãng thiết bị vệ sinh chất lượng tốt hiện nay

Hiện nay, một số hãng thiết bị vệ sinh đáp ứng yêu cầu của người dùng cả về chất lượng và giá cả có thể liệt kê gồm: hãng thiết bị vệ sinh cao cấp Hòa Bình với dòng sản phẩm chính là gương soi phòng tắm mang thương hiệu QB và Hobig. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh do công ty TNHH gương kính Hòa Bình sản xuất đều sử dụng chất liệu inox, lớp mạ chống ăn mòn, chống bám bụi bẩn, các sản phẩm gương và phụ kiện phòng tắm cao cấp luôn mang đến sự an toàn đảm bảo vệ sinh, không làm hại đến sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là với sản phẩm gương trang trí đẹp, Hòa Bình thiết kế lên dòng gương thế hệ 4S và gương ghép sử dụng lớp men mờ không bám bẩn, các cạnh méo của gương đều được mài nên rất an toàn cho người sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Hòa Bình mang đến những dòng gương ghép an toàn cho người dùng

Hãng thiết bị vệ sinh Basics với dòng sản phẩm chính là bồn cầu sứ Basics. Hiện nay, thiết bị vệ sinh bằng sứ đang là sản phẩm được nhiều người dùng quan tâm chọn mua. Với mong muốn mang đến cho người dùng sản phẩm chất lượng nhất, an toàn nhất nhà sản xuất bồn cầu Basics đã ứng dụng rất nhiều công nghệ cao trong sản xuất. Có thể kể đến như công nghệ tráng men tạo nên độ bóng mịn cho sản phẩm; công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic mang lại cho bề mặt của sản phẩm độ bóng mịn và ngăn chặn sự trú ngụ của vi khuẩn gây bệnh; công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng giúp đẩy nhanh, đẩy mạnh cặn bẩn êm ái…

Thiết bị vệ sinh sứ Basics sử dụng công nghệ cao trong sản xuất tạo ra những sản phẩm hiện đại

Chọn nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín

Những nhà phân phối thiết bị vệ sinh uy tín sẽ nhập khẩu những thương hiệu tốt trên thị trường và cung cấp cho người dùng với các dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành hợp lý. Mua thiết bị vệ sinh cao cấp tại các nhà phân phối uy tín, người mua sẽ được tư vấn chính xác về sản phẩm và còn được trực tiếp thử các tính năng của sản phẩm.

Chẳng hạn, bạn muốn mua thiết bị sứ vệ sinh cao cấp của hãng Basics bạn có thể tìm đến công ty TNHH SUS Việt Nam. SUS Việt Nam là tổng thầu các thiết bị vệ sinh chất lượng có tiếng trên thị trường hiện nay. Đến các showroom và hệ thống đại lý của SUS Việt Nam, bạn sẽ được thử các tính năng của bồn cầu Basics bằng cách xả trôi 20 quả bóng bàn. Bệt vệ sinh Basics như đã nói ở trên sẽ dễ dàng xoáy trôi 20 quả bóng bàn cùng một lúc. Đó là nhờ vào công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng được áp dụng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị vệ sinh cao cấp, Quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Fax: 0243.640.8313

Hotline: 0913 38 15 12

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét