Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Thiết bị vệ sinh Basics an toàn tuyệt đối với chất lượng hàng đầu

Thiết bị vệ sinh Basics đang là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Chính vì tính thẩm mỹ, công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, an toàn tuyệt đối ... là lý do thuyết phục mọi người tiêu dùng.

Thiết bị vệ sinh Basics được đánh gía như sau:

Thiết bị vệ sinh Basics liền khối

Bồn cầu liền khối cho kết cấu vững chắc cùng tính thẩm mỹ cao.

Basics nổi tiếng với sản phầm bệt vê sinh liền khối. Với thiết kế liền khối không chỉ giúp cho sứ vệ sinh cao cấp mang vẻ sang trọng, tinh tế mà còn tạo thành một khối vững chắc, giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể phân biệt được đâu là bồn cầu liền khối bằng cách cho chúng hoạt động, Với bồn cầu hai mảnh, khi nhấn xả có sự rung lắc nhẹ và có tiếng ồn lớn. Trong khi đó, bồn cầu liền khối xả nước êm ái và hầu như không có tiếng ồn. Bên cạnh đó, do thiết kế liền khối không đi vào các chi tiết rườm rà nên sẽ giúp sản phẩm gọn, đẹp bắt mắt, lâu bị lỗi mốt.

Thiết bị vệ sinh Basics - dòng sản phẩm kháng khuẩn tiên tiến

Luôn tìm tòi những công nghệ mới, hiện đại để áp dụng vào sản phẩm của mình, nhà sản xuất thiết bị vệ sinh Basics đã ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic trên dòng sản phẩm bồn cầu Basics. Với công nghệ này, sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ được phủ một lớp kim loại bạc trên bề mặt để ngăn ngừa không cho vi khuẩn có cơ hội trú ngụ ở bệt vệ sinh. Cũng nhờ có công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic kết hợp với công nghệ tráng men System Nano Ceramic (Nano Snoc), bệt Basics giữ lại được thành phần Zircon của lớp men tạo cho bề mặt sản phẩm độ bóng mịn, sáng loáng.

Công nghệ hút đẩy công hưởng vượt trội

Bên cạnh thiết kế liền khối và lớp men kháng khuẩn sứ vệ sinh Basics còn có công nghệ hiện đại đáp ứng những cải tiến cần thiết theo xu hướng chung của thời đại. Nếu như trước đây, các loại bồn cầu chỉ có lựa chọn duy nhất là công nghệ xả thẳng thì hiện nay, công nghệ xả xoáy được xem là tiêu chuẩn đánh giá cho bồn cầu cao cấp.

Công nghệ hút đẩy công hưởng vượt trội

Công nghệ xả xoáy tạo ra áp lực nước theo hình vòng xoáy, nước được phun ra từ lỗ tròn nằm trong lòng bệt. Từng lớp từng lớp nước được nối chồng lên nhau tạo nên một áp lực cộng hưởng đẩy tất cả cặn bẩn một cách êm ái. Người dùng có thể lựa chọn bệt Basics xả xoáy loại 1 lỗ tròn hay 2 lỗ tròn với áp lực nước tăng gấp đôi.

Thiết bị vệ sinh Basics an toàn tuyệt đối

Sử dụng thiết bị vệ sinh Basics với các sản phẩm như bồn cầu, bồn rửa (chậu rửa) cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối. Với những tiêu chí đánh giá chất lượng kể trên, bệt vệ sinh Basics vừa ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập đến người dùng, vừa tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.


Thiết bị vệ sinh Basics an toàn tuyệt đối

Giới thiệu nhà phân phối thiết bị vệ sinh Basics uy tín nhất hiện nay

Hiện nay, những chiếc bệt vệ sinh chất lượng ở phân khúc cao cấp nhưng giá thành tầm trung như bệt vệ sinh Basics là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình. Sản phẩm đang được phân phối bởi công ty TNHH SUS Việt Nam. Hiện tại SUS Việt Nam là tổng thầu phân phối các sản phẩm sứ vệ sinh Basics, gương trang trí phòng tắm đẹpgương soi phòng tắm Hobig và QB.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong vai trò là nhà tổng thầu các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, SUS Việt Nam đã mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được sử dụng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất. Đặc biệt với mức giá cả hợp lý, các sản phẩm do SUS Việt Nam phân phối đều thỏa mãn điều kiện thu nhập của người dân nên SUS Việt Nam luôn là đơn vị nhận được sự tín nhiệm cao của các đối tác và người dùng trong nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin về thiết bị vệ sinh Basics và nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp khác, Quý khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam

Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

ĐT: 0913 381 512

Fax: 043.640.8313

Website: susvietnam.vn

Email: susvietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét