Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của phụ kiện phòng tắm Kangaroo

Không gian phòng tắm là không gian hội tụ nhiều thiết bị vệ sinh nhất. Đây cũng là không gian cần khá nhiều thiết bị quan trọng, bởi xét ra sản phẩm nào nào cũng có ý nghĩa, cũng thiết thực. Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất phụ kiện phòng tắm khiến người dùng hoang mang và phân vân lựa chọn. Vậy bạn đã biết đến phụ kiện phòng tắm Kangaroo chưa?

Vài nét về phụ kiện phòng tắm Kangaroo

Kangaroo một thương hiệu đã và đang được khẳng định trên toàn quốc và trên toàn thế giới từ đường nét thiết kế đến chất lượng sản phẩm, tạo nên vẻ đẹp sự sang trọng cho không gian phòng tắm. Đã không còn thời đại mà phòng tắm chỉ có một bồn cầu, ngày nay phòng tắm hiện đại cần phải được trang bị những sản phẩm thiết bị vệ sinh mới với nhiều tính năng tiện ích và an toàn cho người dùng.
phụ kiện phòng tắm kangaroo
Phụ kiện phòng tắm Kangaroo Model KG 30000
Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, nhu cầu của con người về các sản phẩm chất lượng, an toàn, tiện ích cũng theo đó mà ngày càng cao hơn. Hiểu được những điều đó, Kangaroo đã sản xuất và cung cấp phong phú các vật dụng trong gia đình, trong đó có phụ kiện phòng tắm. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Kangaroo giúp hoàn thiện không gian phòng tắm của mọi gia đình.
Phụ kiện phòng tắm của Kangaroo rất đa dạng và phong phú. Bộ phụ kiện có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Sau đây là bộ phụ kiện phòng tắm 6 món của Kangaroo.
  1. Thanh treo khăn: Được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, thanh treo khăn có loại 1 thanh vắt, 2 thanh vắt hoặc 3 thanh vắt, người dùng có thể để khăn lên hoặc vắt khăn tùy ý.
  2. Móc quần áo: được thiết kế sang trọng hiện đại với lớp mạ Crome sáng bóng.
  3. Móc giấy vệ sinh: cũng có nhiều kiểu sáng khác nhau để khách hàng lựa chọn, móc được mạ lớp crome sáng bóng giúp cho không gian phòng vệ sinh trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.
  4. Kệ gương: được thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian của phòng tắm.
  5. Kệ đựng ly: kệ đựng ly thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ lắp đặt.
  6. Kệ xà phòng: mẫu kệ đựng xà phòng có kiểu dáng đẹp, kệ đựng bẳng thủy tinh.
Ngoài những phụ kiện trên thì hiện nay đèn sưởi phòng tắm cũng là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn.

Ưu điểm của phụ kiện phòng tắm Kangaroo

Tất cả các sản phẩm phụ kiện phòng tắm Kangaroo đều được thiết kế bởi các chuyên gia Kangaroo Australia, toát lên vẻ tinh tế và sáng tạo đến từng chi tiết. Công nghệ mạ Crome trên thân đồng nguyên chất giúp sản phẩm sáng bóng, sang trọng. Các phụ kiện phòng tắm đều có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu và dễ dàng lắp. Mọi sản phẩm được bảo hành 60 tháng.
phụ kiện phòng tắm kangaroo
Phụ kiện phòng tắm Kangaroo Model KG 10000
Hy vọng, với những kiểu dáng hiện đại phù hợp với mọi không gian phòng tắm, gia đình bạn sẽ hài lòng với sự trải nghiệm cùng phụ kiện phòng tắm kangaroo.

Công ty TNHH SUS Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền phụ kiện phòng tắm Kangaroo

Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng luôn mong muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng, tiện ích, an toàn cho sức, Công ty TNHH SUS Việt Nam đã được thành lập và chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm của tập đoàn Kangaroo. SUS Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong vai trò là tổng thầu phân phối toàn quốc sen vòi và phụ kiện phòng tắm Kangaroo. Đến với SUS Việt Nam khách hàng không chỉ được sử dụng sản phẩm chất lượng mà còn được mua sản phẩm với giá thành phù hợp nhất cùng các dịch vụ chăm sóc, hậu mãi chu đáo nhất.
Khi bạn muốn sở hữu một phòng tắm với đầy đủ những sản phẩm tiện nghi hiện đại và chất lượng sản phẩm bền lâu theo thời gian, hãy chọn SUS Việt Nam và chọn sản phẩm sen vòi kháng khuẩn cùng bộ phụ kiện phòng tắm Kangaroo bạn sẽ cảm thất hài lòng với những gì mà Kangaroo mang lại cho gia đình bạn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangarroo và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 43.640.8389 
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét