Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Sen vòi là một vật dụng quen thuộc của mỗi hộ gia đình, nó không chỉ phục vụ các nhu cầu vệ sinh cá nhân thiết yếu, sen vòi còn mang tới không gian phòng tắm sự tiện nghi và hiện đại với những điểm nhấn ấn tượng trong phong cách. Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp, sản phẩm sen vòi kháng khuẩn do tập đoàn Kangaroo sáng chế đang trở thành một hiện tượng, thu hút người tiêu dùng lựa chọn và tìm mua. Hãy cùng đọc bài viết sau đây để hiểu những lý do vì sao sen vòi kháng khuẩn Kangaroo lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

Tìm hiểu về sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Chất lượng cuộc sống được cải thiện nên người tiêu dùng ngày càng chú ý đến sức khỏe, vì vậy, họ rất kĩ lưỡng khi chọn mua bất kì vật dụng nào trong gia đình. Thiết bị vệ sinh là công cụ không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là sen vòi. Một sản phẩm sen vòi hoàn hảo không chỉ đảm bảo về chất lượng, uy tín thương hiệu mà còn đảm bảo công nghệ lọc vệ sinh cho nguồn nước dùng.
sen voi kháng khuẩn kangaroo
Sen vòi kháng khuẩn - sản phẩm độc quyền sáng chế của Viện sức khỏe, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam
Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo là một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Tập đoàn Kangaroo sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn giúp tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn có trong nguồn nước. Tập đoàn Kangaroo là đơn vị đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ kháng khuẩn vào sen vòi. Đây là sản phẩm độc quyền sáng chế của Viện sức khỏe và ứng dụng Kangaroo.
Sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo đã được thử nghiệm và đạt kết quả tốt, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam đề ra về một vòi nước kháng khuẩn an toàn.

Sen vòi kháng khuẩn kangaroo có nhiều ưu điểm vượt trội

Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn khi nguồn nước đi qua. Đây là đặc điểm ưu việt nhất của sản phẩm này mà các sản phẩm sen vòi khác không có được.
sen voi khang khuan kangaroo
Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo sử dụng công nghệ Nano kháng khuẩn tiên tiến nhất
- Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo chống bám bề mặt bên trong vì được tráng bằng một lớp Nano bạc giúp chống bám bẩn.
- Lõi vòi làm bằng sứ Sedal - Tây Ban Nha: siêu bền, chắc chắn.
- Công nghệ mạ Crome trên thân đồng nguyên chất giúp sản phẩm sáng bóng, sang trọng.
- Đạt chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.
- Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Công ty TNHH SUS Việt Nam – đơn vị phân phối độc quyền sen vòi kháng khuẩn Kangaroo

Hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng cả nước muốn sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp có tính kháng khuẩn cao nhằm bảo vệ sức khỏe, Công ty TNHH SUS Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm sen vòi kháng khuẩn và phụ kiện phòng tắm của Tập đoàn Kangaroo. Sự kiện đánh dấu cho sự hợp tác và phát triển này là vào ngày 6/6/2015, SUS Việt Nam đã đồng hành cùng Tập đoàn Kangaroo tổ chức thành công lễ ra mắt, giới thiệu sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangaroo. Công ty TNHH SUS Việt nam tự hào là đơn vị đi tiên phong trong phân phối và cung cấp sản phẩm sen vòi kháng khuẩn duy nhất tại Việt Nam.
Hãy sử dụng sen vòi kháng khuẩn Kangaroo vì sức khỏe của mỗi gia đình Việt!
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm sen vòi kháng khuẩn Kangarroo và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 043.640.8389 
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét