Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Lý do bồn cầu liền khối Basics được ưa chuộng

Bất kỳ một ngôi nhà nào được gọi là hoàn thiện đều không thể thiếu được các thiết bị vệ sinh. Tuy nhiên khách hàng thường đắn đo không biết nên mua của loại nào, mua của hãng nào chất lượng tốt và uy tín? Có một gợi ý cho khách hàng khi chọn mua thiết bị vệ sinh, đó là bồn cầu liền khối Basics, một sản phẩm chất lượng Châu Âu dành cho người Việt.

Bồn cầu liền khối là gì?

Hiện nay trên thị trường thiết bị vệ sinh, bồn cầu được chia làm 2 loại: Bồn cầu liền khối và bồn cầu hai khối. Bồn cầu hai khối có thiết kế thùng nước để xả tách rời khỏi bàn ngồi, thường là đặt lên trên bàn ngồi. Đây là loại bồn cầu khá phổ biến do thiết kế có phần nhỏ gọn nên dễ dàng phù hợp với đa phần không gian nhà vệ sinh, từ nhỏ hẹp đến rộng rãi. Bên cạnh đó thì mẫu mã đa dạng, phù hợp với thẩm mĩ của khách hàng cũng là một yếu tố để người tiêu dùng lựa chọn loại bồn cầu này. Nhược điểm bồn cầu hai khối rất dễ bám bẩn ở các khe mà lại không dễ dàng cho việc vệ sinh, lau chùi, tốn nhiều nước hơn và ồn hơn bồn cầu 1 khối do sử dụng hệ thống xả xoáy.

Bồn cầu liền khối Basics có thiết kế ngược lại với bồn cầu hai khối, đó là thùng nước được thiết kế gắn liền thành một khối với bàn ngồi. Loại bồn cầu này do được đúc liền khối nên sẽ không có khe cách giữa thùng nước và bệt ngồi, cũng bởi vậy mà việc vệ sinh dường như không còn trở ngại. Bồn cầu liền khối phù hợp với không gian phòng tắm, nhà vệ sinh rộng rãi, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nước tối đa.


Bồn cầu liền khối Basics

Vì sao bồn cầu liền khối Basics được người tiêu dùng ưa chuộng?

Ưu điểm vượt trội

Với công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, có thể nói thiết bị vệ sinh cao cấp Basics đang sử dụng công nghệ có một không hai trên thị trường. Loại bồn cầu này được thiết kế với 1 đến 2 lỗ thoát nước trong lòng bệt vệ sinh Basics, nước chảy xuống theo hình vòng tròn tạo thành đường xoắn ốc, tạo áp lực nước cực mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn, với lực xoáy có thể xả sạch 20 trái bóng trong tích tắc mà không một sản phẩm về thiết bị vệ sinh nào có thể làm được.


Bồn cầu Basics với công nghệ xả xoáy cực mạnh

Tính khoa học và thẩm mĩ cao

Bên cạnh công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng, ưu điểm của bồn cầu liến khối Basics còn được thể hiện ở việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic trên các sản phẩm bồn vệ sinh Basics kết hợp với công nghệ tráng men Nano Snoc.

Với việc ứng dụng công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic, sản phẩm thiết bị vệ sinh sẽ được phủ một lớp kim loại bạc lên trên bề mặt, từ đó vi khuẩn không có cơ hội trú ngụ ở bệt vệ sinh Basics. Còn việc ứng dụng công nghệ tráng men Nano Snoc sẽ giúp bề mặt của sản phẩm luôn có độ bóng mịn, sáng loáng và tinh tế.

Bồn cầu liền khối Basics – Giá cả hợp lý cho túi tiền người tiêu dùng

Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng vừa muốn mua được sản phẩm chất lượng, vừa có giá thành êm ái, Basics chiều lòng khách hàng của mình với những sản phẩm cao cấp mà giá cả vô cùng hợp lý, cụ thể là bồn cầu vệ sinh Basics có chất lượng cao cấp, công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng mà khách hàng chỉ phải bỏ ra một khoản tiền nhỏ hơn 2 - 3 lần so với sản phẩm tương tự để sở hữu.

Với những ưu điểm vượt trội từ thiết kế tinh tế đến việc sử dụng công nghệ hiện đại mà giá thành lại hợp lý, sản phẩm bồn cầu liền khối Basics đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Tại Việt Nam, Công ty TNHH SUS Việt Nam là tổng thầu phân phối duy nhất các thiết bị vệ sinh Basics. Hãy đến với SUS Việt Nam để lựa chọn được những sản phẩm chất lượng Châu Âu, cho ngôi nhà của mọi gia đình Việt.


Bồn cầu Basics với thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại mà giá thành lại hợp lý

Mọi chi tiết về sản phẩm cũng như những dịch vụ khác quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét