Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Tại sao khách hàng chỉ mua gương QB tại Sus Việt Nam

Hiện nay, thiết bị vệ sinh nói chung và gương nói riêng được người tiêu dùng chọn lựa rất kỹ càng. Sản phẩm nào phải thực sự tốt và mẫu mã đẹp mới làm cho không gian phòng tắm thêm sang trọng. Đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, SUS Việt Nam đã cho ra mắt gương QB với nhiều ưu điểm vượt trội, điều này đã làm cho khách hàng không thể không chọn gương QB tại SUS Việt Nam.

Ưu điểm của gương QB


1. Công nghệ chế tác hiện đại


Gương QB được tráng bạc ròng trên phôi kính pha lê, đây là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, tốt nhất của hãng Guardian Thái Lan. Với chất liệu bạc tinh chất sẽ kết tinh những tinh túy nhất của gương, nước gương trong vắt, phản chiếu hình ảnh trung thực ở mọi góc nhìn.
Nếu các hãng khác sử dụng phôi khính tráng nhôm thông thường hoặc tráng bạc không tinh chất mang lại những chiếc gương chất lượng thấp thì công nghệ tráng bạc trên phôi kính pha lê làm cho gương không bao giờ bị mốc, không ố mép, độ sáng trong suốt mãi theo thời gian.
Chính những thiết kế hiện đại nhất thế giới của gương QB đã làm nên thương hiệu và gương mang nét đẹp sang trọng được người dùng lựa chọn.

2. Thiết kế đẹp, sang trọng


Gương QB mẫu mã đẹp, thiết kế sang trọng.
Ưu điểm của gương QB còn được biết đến với các họa tiết, hoa văn trên mặt gương sắc nét, tinh xảo và bền mãi với thời gian nhờ sử dụng công nghệ ăn mòn axit. Nếu các hãng gương khác sử dụng công nghệ phun cát đơn giản, khi chạm tay vào hoa văn thấy ráp thì công nghệ ăn mòn axit hoàn toàn khác. Đây là công nghệ hiện đại nhất thế giới giúp hoa văn bền đẹp vĩnh viễn. Bên cạnh việc sử dụng công nghệ ăn mòn axit tạo nên văn hoa tinh xảo, SUS Việt Nam còn sử dụng những mẫu văn hoa, họ tiết phù hợp với xu hướng người dùng, phù hợp với thời đại. Tùy vào không gian phòng tắm mà bạn có thể lựa chọn những chi tiết hoa văn, mẫu gương phù hợp nhất.
Gương QB được thiết kế sang trọng không khung, điều này làm cho hơi nước không có cơ hội chui vào phần khe hở. Vì vậy, khi gương của các hãng khác ẩm mốc, ố mờ khó làm vệ sinh thì gương QB luôn sáng đẹp ngay cả phòng tắm ẩm ướt nhất. Ngoài ra, sản phẩm phải có độ an toàn trong quá trình sử dụng cũng như quá trình vệ sinh gương hằng ngày, công nghệ tự động hóa và chính xác cao được SUS Việt Nam áp dụng cho chi tiết mài cạnh không sắc nhọn, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Với thiết kế trang nhã, gương QB mang đến cho không gian phòng tắm nhà bạn thêm tinh tế, sang trọng.
Gương QB giúp không gian phòng tắm nhà bạn thêm sang trọng.

3.Chất lượng cao


Gương QB đạt được những tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam và thế giới nhờ công nghệ chế tác tiên tiến và nguồn nguyên liệu cao cấp của hãng Guardian. Gương QB được chứng nhận hợp quy VLXD của Bộ Xây Việt Nam, tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu và chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn gương xanh và thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt ở đây là tất cả các chứng nhận trên được nhà sản xuất in trực tiếp lên mặt sau của sản phẩm kèm theo cam kết bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất.
Chính nhờ ưu điểm của gương QB như công nghệ chế tác, mẫu mã sang trọng, độ bền cao mà gương được hàng ngàn người lựa chọn. Tại SUS Việt Nam, gương QB là một trong số những loại gương bán chạy nhất.

Công ty cung cấp gương uy tín


Gương là thiết bị không thể thiếu trong không gian phòng tắm nhà bạn. Một phòng tắm đẹp, sang trọng không thể thiếu một chiếc gương với hoa văn bắt mắt và chất liệu bền đẹp. Không ai muốn ngắm mình trong một chiếc gương bị ố vàng, ẩm mốc. Vì vậy, khách hàng luôn chọn lựa nơi uy tín nhất để “chọn mặt gửi vàng” mà SUS Việt Nam là công ty uy tín được nhiều khách hàng chọn lựa.
Công ty TNHH SUS Việt Nam là nhà phân phối độc quyền không chỉ gương QB mà còn có nhiều thiết bị vệ sinh cao cấp khác như bệ sứ Basic. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm gương tốt nhất, trong nhiều năm qua, SUS Việt Nam đã và đang là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh. Trải qua nhiều năm hoạt động, SUS Việt Nam đã đạt được những thành tựu nhất định trong kinh doanh, xây dựng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có tinh thần nhiệt huyết, chăm chỉ, luôn sáng tạo trong công việc.
CÔNG TY TNHH SUS VIỆT NAM

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn 
Website: http://susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét