Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Chọn thiết bị vệ sinh an toàn để bảo vệ sức khỏe

Ngày nay, người tiêu dùng ngoài việc chọn những thiết bị vệ sinh có mẫu mã đẹp, bắt mắt, hợp với kiểu dáng và phong cách của ngôi nhà, họ đã chủ động đặt tiêu chí an toàn cho sức khỏe gia đình lên hàng đầu.
thiet-bi-ve-sinh-anh-huong-toi-suc-khoe-nhu-the-nao

Thiết bị vệ sinh và sức khỏe

Phòng tắm là nơi chúng ta dành nhiều thời gian trong ngày để chăm sóc, làm đẹp cơ thể và cũng để giải quyết những nhu cầu thiết yếu.
Phòng tắm là một không gian nhỏ, an toàn và ấm áp, giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa căng thẳng sau một ngày lao động vất vả và đối với nhiều người, thời gian tắm là thời gian duy nhất họ ở một mình trong ngày. Khi con người thư giãn, não bộ sẽ giải phóng dopamine làm tái khởi động hoạt động sáng tạo, cũng như tái tạo sức lao động.
Nhưng bạn thử tưởng tượng những vật dụng thiết yếu với tần suất tiếp xúc cao trong phòng tắm lại là nơi tập trung nhiều vi khuẩn nhất trong không gian nhà bạn, thì sẽ thế nào?
Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, môi trường ẩm ướt cùng cặn bẩn còn sau quá trình vệ sinh cá nhân là điều kiện lý tưởng cho vi khuẩn xuất hiện và phát triển. Một chiếc bồn cầu dù trông sạch sẽ vẫn có thể chứa đến 189 loại vi khuẩn khác nhau. Có tới 500.000 con vi khuẩn ẩn nấp trong mỗi cm2 diện tích.
Các chất tẩy rửa là biện pháp mà mọi người thường lựa chọn để làm sạch thiết bị vệ sinh, nhưng việc sử dụng các loại hóa chất này không thực sự an toàn cho sức khỏe cũng như gây hại cho môi trường.
thiet-bi-ve-sinh-anh-huong-toi-suc-khoe-nhu-the-nao-1
Thiết bị phòng tắm đảm bảo chất lượng sẽ giúp việc cọ rửa sạch sẽ hơn nhiều

Lựa chọn của người tiêu dùng thông thái

Chọn lựa các thiết bị vệ sinh cao cấp, thông minh và tốt cho sức khỏe ngay từ ban đầu là giải phát cho những vấn đề trên.
Tuy nhiên, thị trường thiết bị vệ sinh và phòng tắm đang như một mê cung với người tiêu dùng, gồm các thương hiệu trong nước và ngoại nhập, với đầy đủ kiểu dáng cùng rất nhiều mức giá khác nhau, từ bình dân tới cao cấp. Bên cạnh các mặt hàng thiết bị vệ sinh chính hãng, thị trường cũng hỗn loạn với các sản phẩm được nhập từ Trung Quốc đủ kiểu dáng, nhãn hiệu mà giá thành chỉ bằng 1/2 , thậm chí 1/3 so với các sản phẩm chính hãng. Hầu hết, sau một thời gian ngắn sử dụng, những mặt hàng này han gỉ, hoen ố, vòi nghẹt nước hoặc rò rỉ nước thậm chí rạn nứt, hỏng hóc, không chỉ mất mỹ quan mà còn có thể gây tác hại không mong muốn.
Vì vậy, để không phải “tiền mất tật mang” thì lời khuyên cho người tiêu dùng thông minh là nên tìm đến các cơ sở, đại lý phân phối uy tín để chọn được sản phẩm chính hãng và phù hợp.
Là thương hiệu có uy tín lâu năm trên thị trường Công ty TNHH SUS Việt Nam đã làm rất tốt vai trò của mình trong việc phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. SUS Việt Nam sẽ giúp các gia đình hoàn thiện không gian phòng tắm và làm cho không gian ấy trở nên sang trọng, tiện nghi hơn. Với đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng: Hòa Bình, Basics... cùng với chế độ chăm sóc khách hàng đặc biệt, SUS Việt Nam đã trở thành điểm đến quen thuộc của người tiêu dùng Việt.
Mọi thông tin về các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp và công ty TNHH SUS Việt Nam Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH SUS Việt Nam
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.
Hotline: 0913 38 15 12/ Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét