Thứ Hai, 7 tháng 8, 2017

Bồn cầu liền khối Basics - Một lựa chọn "n" lợi ích

Sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ hiện đại cùng giá thành hấp dẫn, bồn cầu liền khối Basics là một trong những thiết bị vệ sinh nhập ngoại được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Bồn cầu liền khối Basics sở hữu vẻ đẹp từ nghệ thuật tối giản

Không bóng bẩy, cầu kỳ, bồn cầu liền khối Basics mang vẻ đẹp trang nhã và hiện đại với thiết kế tập trung vào hình khối. Sản phẩm giảm thiểu tất cả những chi tiết rườm rà vốn có trên bồn cầu thông thường, chỉ giữ lại những phần quan trọng và biến nó gọn nhẹ nhất có thể.
Điểm khác biệt hơn cả trên bồn cầu liền khối Basics là phần tec nước được tạo hình rất nhỏ gọn. Chúng có bề dày chỉ bằng 1/2 những sản phẩm có trên thị trường cùng phần thân bệt vững chãi.
Bồn cầu liền khối Basics có thiết kế sang trọng, trang nhã phù hợp với không gian nhà tắm hiện đại.
Phần thành bệt cũng được thiết kế liền khối không có gờ ở phía trong vành bệt như với kiểu bệt xả thằng. Chi tiết này không chỉ mang lại lợi thế về thẩm mỹ mà còn ngăn chặn sự trú ngụ của vi khuẩn cũng như không làm khó gia chủ mỗi khi làm vệ sinh.

Bồn cầu liền khối Basics sử dụng công nghệ độc đáo

Công nghệ đúc ly tâm

Bồn cầu liền khối Basics sử dụng công nghệ đúc ly tâm tạo sự kết tinh vững chắc và bền bỉ với thời gian. Vì là một thể thống nhất nên bồn cầu liền khối Basics không khe nối, giúp dễ dàng vệ sinh đồng thời chặn đứng sự trú ẩn của vi khuẩn.
Công nghệ đúc ly tâm còn giúp bồn cầu liền khối Basics có độ an toàn cao, không rung lắc khi nhấn nút xả nước như những bồn cầu hai mảnh thông thường.

Công nghệ xả xoáy - Điểm nhấn đặc biệt của bồn cầu liền khối Basics

Bồn cầu liền khối Basics sử dụng công nghệ phun nước theo hình tròn nhằm tạo ra những đường xả xoáy hình xoắn ốc, tạo áp lực nước cực mạnh. Chỉ với một lần nhấn xả, bồn cầu vệ sinh Basics có thể xả trôi cùng lúc 20 trái bóng bàn mà không hề có hiện tượng trôi nổi trên bề mặt.
Từng vòng xoáy nối theo nhau lần lượt đẩy toàn bộ các trái bóng từ trên xuống dưới cuốn đi nhẹ nhàng. Toàn bộ cặn bẩn sẽ không có khả năng trú ngụ dưới áp lực cộng hưởng của công nghệ xả xoáy này.
Công nghệ xả xoáy trên bồn cầu liền khối Basics cuốn bay mọi cặn bẩn.
Công nghệ tráng men Nano Snoc
Bồn cầu liền khối Basics là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ tráng men Nano (System NANO Ceramic) tạo bề mặt men sáng bóng, mịn màng, toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Công nghệ SNOC còn thực hiện chức năng chống thẩm thấu, tăng khả năng chống bám bẩn của bề mặt.
Không chỉ mang lại bề mặt sáng bóng đẹp mắt, công nghệ tráng men Nano còn giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Với khả năng ngăn không cho vi khuẩn trú ngụ, bồn cầu liền khối Basics kháng khuẩn giúp môi trường trong phòng tắm hiện đại thêm sạch sẽ. Đặc biệt, người dùng giảm đáng kể số lần cọ rửa thiết bị vệ sinh với hóa chất. Điều này vừa giúp bảo vệ sức khỏe người dùng vừa có thể bảo vệ môi trường.
Bồn cầu liền khối Basics có giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng
So với những sản phẩm nhập ngoại khác trên thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp, bồn cầu liền khối Basics có giá dễ chịu hơn rất nhiều, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam trong khi công nghệ vượt trội hơn hẳn.
Sản phẩm là sự lựa chọn của rất nhiều chuỗi nhà hàng, khách sạn, resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao như: Hệ thống Khách sạn Queen, khu biệt thự nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, khách sạn Da Nang Moment…
Bồn cầu liền khối Basics được lựa chọn lắp đặt tại khách sạn Da Nang Moment tiêu chuẩn 5 sao.
Người dùng có thể tìm mua sản phẩm bồn cầu liền khối Basics tại hệ thống của SUS trên khắp các tỉnh thành trong cả nước hay đăng ký làm đại lý để được hưởng chính sách đãi ngộ hấp dẫn.
Công ty TNHH SUS Việt Nam hiện còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của thương hiệu gương Hobiggương QB.
Mọi thông tin chi tiết về công ty TNHH SUS Việt Nam vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 043.640.8389
Fax: 043.640.8313

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét