Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bệt vệ sinh Basics hội tụ các tiêu chí của phòng tắm hiện đại

Trước kia khi mức sống còn thấp, đại đa số các gia đình không chú trọng đến việc chọn bệt vệ sinh mà chỉ sắm cho có. Thế nhưng ngày nay, xu hướng ấy đã thay đổi để phù hợp với tiêu chí của phòng tắm hiện đại. Một trong những thương hiệu được đông đảo người dùng lựa chọn trong năm 2016 phải kể đến bệt vệ sinh Basics.
Bệt vệ sinh Basics được xem là lựa chọn lý tưởng khi có mức giá hợp lý và sở hữu những công nghệ vượt trội hơn hẳn những thiết bị vệ sinh cao cấp nhập khẩu hiện có trên thị trường. Hãy cùng khám phá những ưu điểm của bệt vệ sinh Basics qua những tiêu chí được phân tích dưới đây.

Thiết kế liền khối sang trọng, đẳng cấp

Bệt vệ sinh Basics được đúc theo công nghệ đúc ly tâm tiến tiến hàng đầu trên thế giới. Đây cũng là tiêu chí vươn đến của hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh. Nhờ công nghệ đúc ly tâm, bệt không có khe nối nên về mặt thẩm mỹ, bệt vệ sinh Basics đảm bảo yếu tố sang trọng. Bên cạnh đó, bệt Basics thiết kế trung tính, không cầu kỳ nên sẽ dễ lắp đặt ở nhiều không gian nội thất phòng tắm khác nhau và lâu bị lỗi mốt.
Bệt vệ sinh Basics được thiết kế liền khối sang trọng và đẳng cấp.
Ngoài ra, với thiết kế liền khối bệt Basics còn có kết cấu rất vững chắc nên sẽ không gây ra hiện tượng rung lắc và tiếng ồn như trên các loại bệt ghép nối.

Tráng men cao cấp với công nghệ kháng khuẩn cao

Đối với thiết bị vệ sinh cao cấp nói chung, lớp men là một trong những tiêu chí đánh giá chất lượng và tính thẩm mỹ. Lớp men càng bóng mịn và sáng càng dễ ghi điểm trong mắt các thượng đế.
Sử dụng công nghệ tráng men Nano Snoc - tên viết tắt của System Nano Ceramic, bệt vệ sinh Basics có bề mặt men sáng bóng, mịn màng, tạo nên vẻ ngoài bóng bẩy cho sản phẩm. Bên cạnh đó, Nano Snoc còn có chức năng chống thấm, ngăn ngừa sự trú ẩn của vi khuẩn giúp người dùng ít phải dùng đến hóa chất để vệ sinh.
Công nghệ tráng men Nano Snoc cho lớp men bệt Basics sáng bóng, mịn màng.

Công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng

Một chiếc bệt vệ sinh hợp với phòng tắm hiện đại không chỉ cần đẹp, bền với thời gian mà còn phải xả sạch, thoát nước nhanh và tiết kiệm nước. Để đảm bảo những yêu cầu này, đội ngũ chuyên gia của thiết bị vệ sinh Basics đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng lên bệt vệ sinh Basics.
Bệt Basics sở hữu công nghệ xả xoáy hút đẩy cộng hưởng độc đáo.
Hiện nay, các loại bệt trên thị trường đa số sử dụng công nghệ xả thẳng đưa nước từ bồn chứa xuống thành cầu và chảy đều xuống dưới. Với công nghệ này không tạo được áp lực nước lớn và đôi khi không xả hết cặn bẩn cộng thêm thoát nước chậm và gây ra tiếng ồn.
Đối với bệt Basics, nước xả theo thành những hình tròn nối tiếp nhau, vòng tròn trên tạo áp lực cho vòng tròn phía dưới theo mô hình xoắn ốc cuốn theo mọi cặn bẩn và đẩy nước thải thoát đi nhanh chóng. Đặc biệt quá trình này diễn ra êm ái và rất tiêt kiệm nước.
Tại triển lãm Vietbuild tháng 7/2016, gian hàng SUS Việt Nam – Tổng thầu phân phối bệt vệ sinh Basics đã thu hút nhiều người khách tham quan bởi màn biểu diễn xả cùng lúc 20 trái bóng bàn trên bệt vệ sinh Basics. Chỉ một nút nhấn nhẹ nhàng, 20 trái bóng theo các vòng xoáy lần lượt biến mất mà không hề bị chơi vơi trong quá trình thoát nước.
Bệt Basics xả sạch 20 trái bóng bàn một cách dễ dàng.
Thiết bị vệ sinh Basics có thương hiệu từ Pháp và được phân phối độc quyền bởi công ty TNHH SUS Việt Nam. Người dùng có thể tìm mua sản phẩm tại hệ thống của SUS Việt Nam trên khắp các tỉnh thành trong cả nước hay đăng ký làm đại lý để được hưởng chính sách đãi ngộ hấp dẫn.
Công ty TNHH SUS Việt Nam hiện còn là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu: Sen vòi kháng khuẩn Kangaroo, gương và phụ kiện phòng tắm Hobig, QB…
Mọi thông tin chi tiết về công ty TNHH SUS Việt Nam vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: C19 Lô 20, khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 043.640.8389 
Fax: 043.640.8313
Website: susvietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét